Story 1.1

457 26 5
                                    

Fic lấy ý tưởng từ tiểu thuyết "Lời Sám Hối" của nhà văn Hồ Biểu Chánh.

---------------------

Trường đại học Seoul, Him Chan đang thao thao bất tuyệt trong một phòng học với các học viên toàn là nữ sinh.

"Vào cuối thể kỉ 18, đầu thế kỉ 19. Con người biết đến những thứ phép thuật và tà ma, hàng loạt các giáo phái thờ các ác thần ra đời. Từ đó, các phù thủy và thầy pháp, những người được cho là biết sử dụng phép thuật lúc bấy giờ là một nỗi lo sợ với người dân. Thậm chí có một số lời nguyền phù thủy còn linh nghiệm cho đến tận bây giờ..."

Kim Him Chan, một giảng viên đại học trẻ tuổi với gương mặt cuốn hút đang đảm nhận bộ môn "Tâm linh học" của trường đại học Seoul. Lớp học của anh luôn đầy đủ học viên. Lúc đầu, anh và đội trợ giảng đã rất vui vì điều đó, nhưng sau một vài buổi học, họ cũng dần nhận ra tại sao.

"Rồi, các bạn có câu hỏi gì không?"

Him Chan vừa thu dọn dụng cụ vừa hỏi cho có lệ, bởi anh thừa biết họ có nghe gì trong suốt buổi học đâu. Khi Him Chan vừa dứt câu hỏi, hàng loạt những cánh tay đưa lên như mọi lần, người ngoài nhìn vào hẳn cho rằng chủ đề phải thú vị lắm.

"Him Chan à, anh có bạn gái chưa?"

"Him Chan à, cuối tuần này anh có rãnh không vậy?"

Hàng loạt những câu hỏi tương tự vang lên, Kim Him Chan ngao ngán thở dài, anh vuốt mặt trả lời ngắn gọn, giống như những lần trước.

"Tôi phải trả lời bao nhiêu lần nữa là tôi không hẹn hò mà"

"Vậy thì anh là gay sao? Anh gay với Yong Guk phải không?"

Một câu hỏi khác vang lên làm chàng trai đội mũ kín mặt ngồi cuối lớp phải giật mình vì tên mình được gọi.

"Cô ta đang nói cái quái gì thế?"

Tiếng chuông reo lên cứu Him Chan khỏi những câu hỏi gượng gạo, anh thở phào.

"Cả lớp giải tán, tiết sau chúng ta sẽ tìm hiểu về các loại bùa chú do Dae Hyun trong đội trợ giảng của tôi phụ trách nhé"

Hàng loạt những cái nhìn hướng về phía chàng trai da ngăm trong đội trợ giảng nơi cuối lớp, và sau đó là những tiếng hét và tiếng ồn ào của các cô gái vang lên.

"Tiết sau là Dae Hyun ah"

"Này, tiết sau đi học nhé, Dae Hyun đứng lớp đó"

==***==

"Không thể tin được! Thời buổi bây giờ họ chỉ quan tâm đến những vấn đề đó thôi á? Hẹn hò? Gay? Trông anh giống gay lắm hả?"

Him Chan bực mình, vừa lầm bầm vừa vác đống dụng cụ ra khỏi lớp. Họ là một đội chuyên nhận những vụ mà cảnh sát bó tay, nói trắng ra là một đội bắt ma. Từ lúc đội được thành lập đến giờ, cũng giải quyết được không ít vụ nên cũng có chút tiếng tăm trên các mặt báo và các trang cộng đồng. Tuy là một đội bắt ma nhưng đội có một vẻ ngoài khá bắt mắt và thu hút với mấy cái phụ kiện kì lạ, đó là mấy cái lá bùa của Dae Hyun dùng để trừ tà ma và mang đến may mắn.

[B.A.P][FANFIC KINH DỊ] - TRỪNG PHẠTWhere stories live. Discover now