Đại địa chi phụ - C50->C92

2K 35 8
                                    

Thứ năm mười chương

Mấy ngày sau, Pontus tự mình thượng một lần Olympus sơn, đem Eurybia bị tiếp quay về hải dương. Uranus buồn bực đích phát hiện Pontus vẫn như cũ đối hắn xa cách, từ trước đến nay ôn nhu đích hải hoàng đứa con trực tiếp biến thành sinh ra chớ tiến đích băng sơn, lãnh nghiêm mặt đi phản hồi hải giới.

Uranus nhún vai, được rồi, này đứa con trưởng thành không tốt đậu, hắn còn có mặt khác đứa con.

Mấy trung nguyền rủa đích Titan thần càng làm Olympus sơn đích chư thần gây sức ép được với nhảy lên hạ khiêu, cho dù là nhỏ tâm tái cẩn thận đích Cronus cũng trúng chiêu một lần, may mà hắn có thể rất nhanh nhìn ra dời đi nguyền rủa đích phương pháp, tổng thể mà nói không có tổn thất cái gì. Giống nói dối người đích nguyền rủa còn có thú , nếu có ai đối trung này nguyền rủa đích tên nói dối, nguyền rủa sẽ tự động chuyển dời đến đối phương trên người.

Vì không lâu dài cái mũi, chính là thần vương vợ chồng ở bên trong đích Titan thần toàn bộ quá thượng chỉ nói nói thật đích ngày.

Nhưng là nói thật ra cũng có cái sốt ruột đích địa phương ——

"Ha ha ha!" Eros ở thần vương điện lý cười đến thoải mái, xinh đẹp đích giọng nữ ở cười to trung đột nhiên trở nên trầm thấp đứng lên. Uranus mới vừa đi đến ngoài điện, nhất thời tâm sinh không ổn đích chạy đi chạy đi vào. Một đôi nữ nhân theo bên trong cũng không quay đầu lại đích chạy đi ra, không chú ý xem liền đụng vào hắn trên vai.

"Phụ thần, ôm, thật có lỗi!"

Phoebe cùng Koios ở kích động đích ngẩng đầu một chút, theo sau Phoebe thần tình đỏ bừng, che máu mũi không ngừng đích địa phương chạy như điên đi ra ngoài.

Koios cũng không dám nhiều dừng lại, hưu đích một chút bỏ trốn mất dạng.

Đầu đầy mờ mịt đích Uranus đi vào đi vừa thấy, xinh đẹp đích thê tử không thấy bóng dáng, lại hơn một cái thoát đắc gần nửa thân trần đích nam tử bóng dáng. Hắn trong lòng người thứ nhất phản ứng chính là ' ai vậy! ' người thứ hai phản ứng chính là ' vì cái gì hắn hội thoát thành cái dạng này, nan có thể nào là muốn mầu / dụ Eros! '

Uranus đằng đằng sát khí tiêu sái quá khứ, thân thủ phải bắt được này không biết liêm sỉ đích tên khi, đối phương quay về qua thân.

Trong nháy mắt, cho dù là Uranus cũng kinh diễm .

Tinh xảo đến mơ hồ tính đích dung nhan một khi triển lộ, liền có loại hoàn toàn bắt tù binh tầm mắt đích nhiếp hồn cảm. Nam tử hai gò má hơi vui sướng đích đỏ ửng, màu vàng đích đại cuộn sóng cuốn dừng ở nãi màu trắng đích đầu vai, gầy đích trong ngực loã lồ ở không khí, sự mềm dẻo đích cơ thể đường cong ẩn vào đai lưng trói buộc đích áo bào trắng lý, tuyệt đối sẽ không làm cho thần nhận sai tính.

Hơn nữa ở hắn nghiêng người khi, tùng suy sụp đích áo bào trắng buộc vòng quanh một đôi thẳng tắp đích chân dài, cùng đĩnh kiều đích cái mông hình thành cực kỳ tính cách đích hấp dẫn.

Uranus nhìn một hồi lâu nhân, gian nan nói: ". . . . . . Eros."

"Uranus, ngươi đã đến rồi a."

Đại địa chi phụ-Hắc め Nhãn Quyển (Thần Thoại Hy Lạp ĐN-Danmei-Hoàn+PN)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ