Đại địa chi phụ - C100->150

1.2K 24 2
                                    

☆, một trăm chương

Tác hợp thần linh khó, chính là tác hợp hai cái vốn là có ý thần linh không khó. Có Gaia lâm thời nhúng tay, Pontus này chỉ ngăn cản hôn nhân chướng ngại vật cuối cùng bại ngã vào 'Bị thỉnh đi uống trà' mặt trên.

Trà rất thơm, hoa viên hoàn cảnh cũng thực tuyệt đẹp, mà trước mặt hắn Gaia càng là một vị cảnh đẹp ý vui thần linh, cố tình Pontus đứng ngồi không yên, thời gian như là tại trong đầu của hắn thượng nhảy lên. Tại ngày qua ngày bị mời đi uống trà tình huống hạ, Ourea đối ánh mắt của hắn đã kinh từ 'Tò mò' biến thành 'Hoài nghi', tái tiến thêm một bước đi xuống phỏng chừng chính là 'Ngươi chuyện cũ phục đốt sao' !

Pontus rốt cục ngao đến chạng vạng, cầu xin đạo: "Tổ phụ." Tái không đi liền cũng bị lưu đêm, đến lúc đó bên này là Tartarus mắt lạnh, trở về lại đến là Ourea mặt lạnh.

"Pontus, ngươi liền như vậy không thích ta mời sao?" Gaia ý cười không giảm nhìn hắn, hồ trung trà lài dư hương phiêu tán ở chung quanh, lại thủy chung xây dựng không xuất thoải mái bầu không khí. Giống như không phát hiện hắn nôn nóng, Gaia tao nhã vươn tay, khơi mào nhất lũ đối phương rủ dừng ở trà trên bàn tóc dài.

Hải dương khí trời lam sắc sáng bóng tại đầu ngón tay của hắn lưu chuyển, cực kỳ xinh đẹp.

Gaia ôn nhu thở dài: "Thật xinh đẹp."

-- bị đùa giỡn .

Ý thức được điểm ấy, Pontus không biết là bi là hỉ, muốn là đổi thành thiếu niên thời kì hắn... Chỉ sợ đã kinh cho rằng Gaia đối hắn có ý tứ . Sống một lúc sau, Pontus cũng tăng trưởng không ít lịch duyệt, đáy lòng rõ ràng biết mình không phù hợp Gaia bạn lữ yêu cầu, Gaia yêu cầu chính là tầm mắt không cực hạn với nhất phương tấc đất thần linh.

Mà hắn, làm không được đem tầm nhìn giỏi hơn hải giới phía trên, bàng quan chư thần hỉ nộ ái ố.

Trầm mặc thật lâu sau, Pontus rốt cuộc là hướng Gaia thỏa hiệp , cho dù mông lung luyến mộ đã kinh chôn dấu đứng lên, hắn cũng không muốn nhìn thấy Gaia có một đinh điểm chán ghét chính mình. Pontus buồn bực đạo: "Vì cái gì liên ngươi đều phải giúp Crius."

Gaia buông xuống trong tay lam phát, nửa thật nửa giả nói: "Hiện tại thần linh quá ít, càng nhiều mới càng náo nhiệt a." Chính yếu chính là nhượng Chaos có đầy đủ náo nhiệt nhìn, đỡ phải cũng không có việc gì đến gây sức ép hắn cùng Tartarus. Còn nữa làm cho bọn họ nhiều sinh vài cái mỹ mạo nam thần nữ thần, làm cho Olympus trên núi đám kia thần Titan nhóm chấm dứt độc thân.

Pontus đi rồi, để lại một tiểu tiệt lam chia Gaia thưởng thức.

Tartarus tại hắn đi một khắc kia xuất hiện, một phen hỏa không chút do dự đốt này dúm lam mao.

"Ngươi cũng không sợ đốt tới ta." Gaia có chút phỏng tay buông ra, tro tàn từ ngón tay thượng rơi rụng biến mất. Tartarus như cũ vẫn duy trì ước định hạ thiếu niên bộ dáng, nghiêm mặt khi cùng Hades có vài phần rất giống. Hắn nắm chặt Gaia ngón tay, lạnh như băng đầu ngón tay vuốt ve làn da, trong miệng nói rằng: "Không cho cùng hắn chơi trò mập mờ, muốn sờ sờ mái tóc của ta."

Đại địa chi phụ-Hắc め Nhãn Quyển (Thần Thoại Hy Lạp ĐN-Danmei-Hoàn+PN)Where stories live. Discover now