Đại địa chi phụ - C93->C99

664 26 2
                                    

☆, chương thứ chín mươi ba

Gaia là thua vẫn là thắng?

Chư thần trước không dám định đoạt, sau trầm tĩnh lại, sôi nổi diễn ngược quan vọng dưới đài vực sâu chi thần.

Không biết Tartarus tại ảo cảnh trong gặp quá càng thêm vô cùng thê thảm đãi ngộ, đối với Gaia hành vi tuy rằng kinh ngạc, nhưng là lại có loại dự kiến bên trong chột dạ. Cực lực muốn đem làm bừa sự tình xem nhẹ rụng, Tartarus tưởng muốn đi trở về bãi đá cùng hắn giải quyết riêng, kết quả Gaia trực tiếp đứng ở bãi đá bên cạnh, rất có 'Ngươi dám đi lên ta liền đem ngươi đá đi xuống' khí thế.

Tartarus u buồn , thét lên tên của tình nhân: "Gaia."

Gaia quyền cho rằng không nghe đến hắn nói chuyện, không cấp hắn một chút giáo huấn nói, tương lai còn không biết sẽ đùa giỡn thủ đoạn đến cái tình trạng gì. Ánh mắt của hắn lạnh như băng nhìn chăm chú vào Tartarus, ngữ khí không chút khách khí đạo: "Cạnh kỹ tràng quy tắc là rớt xuống bãi đá giả thâu, ta nghĩ ngươi có thể thực hiện một chút trừng phạt ."

"Là ta thắng ." Tartarus tiếp tục mặt dày mày dạn.

"Ngươi làm bừa!" Gaia từ hàm răng trong bài trừ những lời này, nghe được những người đứng xem không hiểu ra sao.

Ở đây cũng liền thời gian nữ thần bừng tỉnh đại ngộ nhìn về phía vực sâu chi thần, mà chế tạo trận này làm bừa chủ mưu thì tránh ở Zeus thần tòa sau lưng, không dám đem mình bại lộ tại hai cái phụ thần trước mặt. Thời gian này Zeus vô pháp phân tâm, mày nhăn khởi, thẳng đến Tarthes tiêu trừ kia khối nệm ghế lần thứ hai xuất hiện, hắn mới không tái là hư ngồi tại tư thái, thắt lưng trầm tĩnh lại.

Từ đầu đến cuối Zeus uống rượu tư thái đều thực bình tĩnh, trừ bỏ mấy lần vô pháp ngăn chặn đỏ mặt ngoại, chư thần đều không có phát hiện bên này hoàn thành một hồi đặc biệt hoan ái. Tại thần tòa sau lưng bóng ma chỗ, Tarthes ngồi ở tuyết bạch sắc mao thảm rắc mặt đất, nghĩ đến Zeus đã ươn ướt một mảnh địa phương, hắn cũng không nên tình nhân cùng Iapetos giống nhau mất mặt.

Tarthes nhìn mao thảm hút thủy bộ dáng, nơi tay túc biến xuất một khối mềm mại tuyết trắng da lông. Hắn đem thần tòa nệm ghế lần thứ hai biến thành biến mất, một tay nâng Zeus phần eo, một tay vi hắn chà lau không ngừng chảy ra dâm mỹ địa phương. Zeus biết hắn lần này là hảo ý, nhưng mà lông xù xúc cảm thổi qua làn da, dương ý khó nhịn.

Chà lau sạch sẽ sau, hắn đem Zeus y bào phóng trở về, thuận tiện thưởng thức một chút tình nhân run rẩy chân.

Nghe được thắng bại đã phân nói chuyện với nhau thanh xuất hiện, bãi đá thượng tình huống khiến cho Tarthes tò mò. Hắn thật cẩn thận nghiêng đầu nhìn bên ngoài phát triển, không nghĩ tới Tartarus phụ thần vẫn là thua!

Về phần thua cạnh kỹ trừng phạt --

Hiện nay mâu thuẫn không tranh cãi nữa luận với thắng thua, mà ở với trừng phạt song trọng tuyển hạng. Bị Tartarus làm bừa hành vi tức giận đến không nhẹ, Gaia không cho phép hắn tuần chân tâm nói', duy nhất 'Đại mạo hiểm' liền biến thành muốn hắn vì mình sinh cái nữ nhi. Chư thần nhóm lập tức ồn ào, Tartarus không chịu làm, nhất định phải nhượng hắn đem nội dung đổi một cái.

Đại địa chi phụ-Hắc め Nhãn Quyển (Thần Thoại Hy Lạp ĐN-Danmei-Hoàn+PN)Where stories live. Discover now