Chương 92: Đêm trước loạn thế

1.1K 49 6
                                    

"Công chúa điện hạ, Sử tiểu thư đã tỉnh, muốn gặp người." Bỗng nhiên một tên tiểu tốt tiến lên bẩm báo.

"Sao? Vừa hay bản cung cũng muốn gặp nàng." Nói xong, có chút thâm ý liếc nhìn Hoắc Hương một cái, cười cười đi về phía doanh trướng của Triều Cẩm.

Sử tiểu thư thật sự có cấu kết với công chúa sao? Lòng Hoắc Hương một mảnh hỗn loạn, nếu đúng như thế, lấy tâm kế của hai nữ nhân này thì Tử Thanh cùng Nhã Hề sao có thể là đối thủ?

Khoác y bào đứng trong doanh, Triều Cẩm xoa môi mình, nhẹ nhàng cười, Tử Thanh, có được nụ hôn này, cũng đủ để ta nhớ cả đời.

"Sử tiểu thư, bản cung đến xem thương thế của ngươi." Vén rèm lên, Huyền Hoàng công chúa ra ý bảo thị vệ ở bên ngoài chờ, từng bước tiến vào trong.

Triều Cẩm xoay người, lắc đầu nhìn nàng: "Công chúa, Triều Cẩm có chuyện muốn hỏi."

"Bản cung nguyện nghe." Vân đạm phong kinh xua tay, Huyền Hoàng công chúa nhìn nàng: "Thế gian này có chuyện có thể khiến Sử Triều Cẩm ngươi không rõ, bản cung có lẽ cũng phải đau đầu."

"Vì sao phải nói dối binh lực thực tế của A Sử Na Côn?" Triều Cẩm lạnh lùng mở miệng: "Vì sao phải sai người đánh lén sau lưng ta?"

Huyền Hoàng công chúa nhàn nhạt cười: "Vì ngươi a."

Triều Cẩm nhíu mày: "Công chúa cũng không nói thật."

"Nếu không nói dối binh lực, lấy trí tuệ của Sử Triều Cẩm ngươi, sao có thể bị buộc rơi vào hiểm cảnh?" Đầy thâm ý nở nụ cười, Huyền Hoàng công chúa tiến lên: "Nếu không từ phía sau đâm lén ngươi một đao, ái lang kia của ngươi lại như thế nào mà đau lòng đến mức hôn ngươi? Bản cung đã sớm nói qua, muốn một nam tử đối với ngươi dễ bảo, không dùng chút mưu kế là không được."

"Nếu dùng kế để đổi lấy tình, vậy Triều Cẩm thà rằng không cần." Triều Cẩm quật cường lắc đầu.

Huyền Hoàng công chúa có chút giật mình nhìn Triều Cẩm: "Ngươi thật sự làm cho bản cung có cảm giác đau lòng, có một trái tim trong sáng như thế, lại không biết vì chính mình mà tranh thủ chút gì sao?" Hơi ngừng lại, Huyền Hoàng công chúa lắc đầu: "Ngươi cũng biết ái lang kia của ngươi đã thành thân với Nhã Hề?"

"Cho dù nàng đã thành thân, ta cũng sẽ chờ nàng." Triều Cẩm chua sót cười: "Ta không muốn xen giữa các nàng, nhưng mà, ai cũng không thể ngăn được tình cảm ta thầm lặng dành cho nàng."

"Ngươi thật khờ, bản cung chỉ không rõ, tên tiểu tử kia đến tột cùng thì có gì tốt?"

"Chỉ có ở cùng nàng một chỗ ta mới cảm thấy an tâm, không cần phải đi tính kế ai, cũng không cần đề phòng ai sẽ tính kế ta." Ứa lệ cười, Triều Cẩm bỗng nhiên có chút nghẹn ngào: "Nếu như cả đời này ta không đợi được chân tâm của nàng, vậy kiếp sau, ta sẽ tiếp tục chờ đợi."

"Ngươi đúng là kẻ ngốc, bản cung không nhìn thế được, cho nên bản cung sẽ giúp ngươi mở một con đường bằng phẳng."

Triều Cẩm giật mình: "Ngươi muốn làm hại Nhã Hề?"

Huyền Hoàng công chúa cười nhẹ: "Không, mà là để ngươi cùng gả cho tên tiểu tử kia."

[BHTT - Edit hoàn] Phù Sinh Nhược Mộng - Lưu Diên Trường NgưngWhere stories live. Discover now