Chương 15

999 50 4
                                    

Cặp đôi Thiên Bình-Nhân Mã.
Thiên Bình đang đứng trước cửa phòng Nhân Mã rất lâu, anh không vào được vì tầng này chỉ có mình cô là nữ. Trong ký túc xá, nếu nam và nữ ở chung tầng với nhau, thì phải được sự đồng ý của nữ mới được bước vào phòng. Và được giám sát bởi camera trực của mỗi khu, nhưng hiện tại Nhân Mã đang say nên anh không biết làm sao.

"Chết thì chịu"-Thiên Bình đỡ Nhân Mã vẫn đang say, dựa vào lòng anh nghỉ. Rồi tháo chiếc nhẫn của Nhân Mã:"Cho anh mượn một tí"-mở cửa phòng và dìu cô vào giường.

Thiên Bình đắp chăn cho cô xong chuẩn bị đi, thì Nhân Mã nắm tay anh lại:"Trả nhẫn lại cho em"

"Em không phải, vẫn còn say sao?"

Nhân Mã vẫn nắm tay anh không buông, cô cười và nói với Thiên Bình:"Anh đi Pháp nhớ mua quà cho em đấy"

"Anh và em cứ như vậy hoài sao?"-Thiên Bình gỡ tay Nhân Mã và đặt vào trong. Anh cũng kéo chăn đắp lại cho cô, và đứng nhìn cô một hồi.

Nhân Mã xoay mặt sang chỗ khác, mà không nhìn anh. Một hồi lâu, cô mới trấn tỉnh lại biển hiện trên khuôn mặt:"Chúng ta đã không còn, là người yêu của nhau từ lâu. Vậy tại sao! Anh lại quan tâm em, trong khi đi với người con gái khác"

Thiên Bình im lặng vài giây, anh không biết trả lời câu hỏi Nhân Mã ra sao. Anh xoa đầu cô và hỏi:"Em muốn anh ,mua món gì cho em ở Pháp?"

"Chiếc nhẫn"-Nhân Mã khó chịu trả lời Thiên Bình,vì anh luôn tránh né những câu hỏi của cô.

Thiên Bình biết Nhân Mã đang không vui, nếu anh còn ở đây không chừng sẽ làm tổn thương cô:"Được! Anh sẽ tìm mua cho em một chiếc nhẫn. Em nghỉ ngơi đi, anh ra ngoài trước đây"

"Anh sợ yêu em lần nữa, nên trốn đi đúng không?"-Nhân Mã nhìn chằm chằm Thiên Bình, với ánh mắt khó hiểu và xen lẫn một tí buồn.

Thiên Bình nhìn Nhân Mã rất lâu, với biểu cảm có thoáng chút buồn. Anh cố gắng bĩnh tĩnh, để ngồi xuống nói chuyện:"Em ngủ đi. Anh sẽ ngồi đây đợi, cho đến khi em ngủ thì anh đi"

"Cũng được"-Nhân Mã lần này, im lặng đồng ý với Thiên Bình. Cô nắm chặt tay anh rồi nói:"Em hay mơ những giấc mơ không tốt"- cô cười và an tâm nhắm mắt ngủ.
.
.
Thiên Bình tranh thủ lúc Nhân Mã ngủ, anh ngắm nhìn cô thật lâu và tự cười với chính mình. Nếu anh không cố chấp với tình cảm của mình, còn cô lúc nào cũng tỏ ra vui vẻ cười nói với con trai khác. Làm anh khó chịu trong lòng, chỉ muốn giết chết tên đó. Thiên Bình quan sát thấy, Nhân Mã đã ngủ anh mới nói một mình:"Em là người duy nhất, mà anh muốn bảo vệ. Anh phải làm sao, để em không tổn thương đây?".

Thiên Bình vuốt tóc Nhân Mã, tháo đồng hồ và bông tai của cô đặt bên cạnh chỗ nằm. Anh hôn lên môi Nhân Mã, một nụ hôn thật sâu cùng câu nói:"Anh yêu em"- rồi nhẹ nhàng đóng cửa và ra ngoài. Sau khi, Thiên Bình vừa ra khỏi phòng cũng là lúc nước mắt Nhân Mã rơi. Cô liên tục lấy tay lau đi, nhưng càng lau thì càng khóc nhiều hơn:"Tại sao lại bắt em đợi anh, trong khi em rất yêu anh chứ"
.... ....... .... ........ ... ....... ..... ......
Cặp đôi Kim Ngưu- Bảo Bình.

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcWhere stories live. Discover now