Chương 36(p.2)

305 24 4
                                    

Căn hộ cao cấp
Cự Giải đang nằm trên giường, xung quanh căn phòng là người của Jun được phái bảo vệ cô. Cự Giải ném gối xuống dưới đất, hay về phía trước thì họ lại nhặt lên và để trên sofa. Vì tất cả được lệnh, không được để cô trốn thoát hoặc bị thương bất cứ ở đâu.
Cho đến khi chán, Cự Giải lấy điện thoại ra coi hình Hàn Giai. Khi lướt đến tấm hình có Yết, cả hai chụp chung trong một lần đua xe. Mặc dù, đã là vợ chồng với nhau, cô và anh vẫn chưa có một tấm chụp đám cưới đàng hoàng. Khiến cô dừng lại vài giây, ngắm nhìn anh thật lâu rồi và nhìn sang chiếc vòng Yết tặng mình. Bao lâu rồi, cô chưa ngắm nhìn trong trang phục vest đi làm, hay nổi khi anh bận rộn trong phòng làm việc.Không chịu được, Cự Giải liền bước xuống giường, cô thật sự muốn đi ra ngoài.

"Tôi muốn ra ngoài ngắm cảnh, làm ơn đừng có theo tôi"-Cự Giải không muốn đánh trả lại họ, vì họ là những sát thủ giỏi. Chưa kể, dạo gần đây cơ thể có một tí không khoẻ.

Đám người Jun vẫn mãi đi theo Giải, bất kì nơi đâu mà không trả lời một tiếng. Cho đến khi người đứng đầu trong đó lên tiếng:"Cô đừng tìm cách trốn thoát nữa, chúng tôi không muốn cô bị thương"

"Tôi có phải tù nhân của các người đâu, sao lúc nào cũng đi theo tôi thế"- Cự Giải nóng giận, cô dừng lại và nói lớn với họ

Jun mặc cả cây thể thao hiệu, trên vai anh vác cây súng của Giải trở về. Thấy Giải đang nổi điên, muốn trốn thoát và có thể làm mình bị thương. Anh ra hiệu cho đám người dừng lại, liền lên tiếng nói:"Là anh yêu cầu họ đấy. Em muốn đi đâu, nói đi anh đưa em đi"

"Không thèm"- Cự Giải tức giận, quay trở lại vào phòng. Cô đóng cửa rất mạnh, từ lúc bỏ nhà đi ở với Jun. Cô bị anh quản lý rất chặt, chưa kể anh luôn khó chịu mỗi khi cô nói đến Yết.

Jun chỉ mỉm cười nhẹ, lắc đầu nói với đám người của anh:"Canh chừng cẩn thận, khi có động tỉnh gì báo cáo tôi. Bây giờ, giải tán đi có tôi ở đây rồi, để lại vài người trông chừng"
...
...
Bọn người áo đen liền cuối gập người, họ nhanh chóng làm theo lệnh. Jun xác nhận đã an toàn, anh đổi mật mã mới và bước vào trong nhà. Chung cư anh ở mỗi ngày đều thay đổi mật khẩu liên tục, chỉ có một tên trong băng áo đen và Giải biết. Vì mỗi ngày, anh sẽ gửi tin nhắn kèm theo cả mật khẩu cho một vài trong nhóm và Giải.Chưa kịp đặt khẩu súng Giải xuống, anh đã bị cô tấn công liên tiếp với bằng cây vũ. Anh chỉ né đi mà không tự vệ lại, khiến Giải càng bực tức và dung lực mạnh hơn. Cho đến khi, Jun thấy Giải không khoẻ anh liền bắt trọn cây vũ của cô, gạt chân và bế cô đặt trên giường.

"Anh đi gọi bác sĩ tới, em nằm im ở đó cho anh. Nếu em dám trái lời, đừng trách anh không cho em ra khỏi cửa"- Jun tức giận quăng cả cây vũ của Giải lên tường, khiến nó rơi trúng gương vỡ nhiều mảnh.

Cự Giải thấy Jun rất giận, nên cô không dám quậy giống như lúc nãy. Vì nếu chọc điên anh, chỉ bất lợi vì không biết anh sẽ giam lỏng cô ở đây bao lâu. Cự Giải vùi mặt trong gối:"Em nằm im là được rồi chứ gì, em muốn gặp anh ấy"

"Tới giờ em vẫn nhớ cái tên đó sao, nhiền lần em không màn tới bản thân mình"- Jun tức giận nói to đến mức, khiến Giải càng sợ hơn.

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcWhere stories live. Discover now