Chương 32

623 35 3
                                    

Bệnh viện quốc tế( khoa tim)
Bạch Dương với tay đang truyền nước biển, nhưng anh vẫn tập trung vào máy tính làm việc.Anh đã ở viện gần một năm trời, vài lần trốn viện ra ngoài giải quyết công việc. Có khi cả tuần hoặc nữa tháng anh không trở lại việc lần nào, cứ cấm đầu mà làm việc. Thế là bệnh càng trở nặng hơn, kết quả là anh bị bắt ở trong một phòng riêng biệt. Người của bố canh gác ở ngoài, nếu anh muốn ra ngoài phải có sự đồng ý của bác sĩ điều trị. Ban đầu, anh còn không được làm gì, khiến anh như muốn điên lên. Anh phải dùng đủ mọi cách, hứa không trốn viện bố mới cho anh máy tính và nới lỏng sự canh gác.

"Cậu vẫn không chịu nghỉ ngơi nhỉ?"-Thiên Yết bước vào với túi trái cây và túi đồ

Bạch Dương ngước lên nhìn coi ai đến, anh liền dừng tay và nói:"Con bé không biết cậu đến đây chứ?"

"Cậu định giấu đến chừng nào, mau đồng ý rồi phẫu thuật tim đi"-Thiên Yết để túi trái cây lên bàn, anh hướng mắt nhìn xuống phía dưới. Nhìn Bạch Dương tay thì truyền nước, phải thở máy, bàn thì đầy thuốc. Thiên Yết thở dài và nói:"Cậu di chuyển ra tới cửa sổ được chứ?"

Bạch Dương không nói nhiều, anh cầm cây truyền nước biển đi ra tới cửa:"Giải và Hàn Giai, sao cả hai lại ở đây? Còn có Song Ngư nữa, chẳng phải đã nói rồi sao?"

"Tớ không thể giấu được nữa, Giải đã chạy khắp nơi để tìm anh trai mình"-Thiên Yết đỡ Bạch Dương, anh cảm nhận tên này ngày càng ốm đi. Anh tiếp tục nói rõ:"Từ công ty cậu, kho hàng, quan bar của tớ,cho đến nơi cậu thích Giải không bỏ qua chỗ nào. Vì cô ấy không tin anh trai mình đi du lịch, mà không đến dự đám cưới của em gái"

Bạch Dương cười hạnh phúc, anh quay qua nhìn Yết nói đùa:"Lần sau, cả cậu và Giải mang thêm một thành viên rồi tới. Hàn Giai cũng tới lúc làm anh trai được rồi"

"Cậu bớt điên đi, ông ta vẫn còn sống tớ chưa thể yên tâm được"-Thiên Yết lạnh lùng đáp, anh nói với Bạch Dương:"Tại sao! Cậu cứ trì hoãn mà không làm phẫu thuật tim đi chứ?"

Bạch Dương nhìn xuống dưới, vô tình thấy Giải nhìn lên. Nhưng không thể thấy anh vì anh ở quá cao:"Tớ chưa sẵn sàng chết"

"Giải đã mất mẹ, cậu định để em ấy mất đi người anh trai sao?"- Thiên Yết đỡ Bạch Dương ngồi xuống, anh tin đó không phải lý do:"Cậu nói đi, dù sao tớ cũng là người trong gia đình rồi nha"

Bạch Dương đánh nhẹ vào Thiên Yết, anh giả bộ tức giận:"Ngay cả đánh cậu tớ cũng không còn sức, không thể tin được". Bạch Dương nhìn Thiên Yết biết anh nghiêm túc, nên không đùa nữa:"Tớ vẫn chưa tìm ra được điều mình muốn biết, nếu phẫu thuật thành công thì tớ sẽ tỉnh. Nhưng thời gian không biết bao lâu, còn không có thể mất trong lúc thực hiện phẫu thuật"

"Chẳng lẽ cậu từ bỏ, chỉ vì tìm ra người đã sinh
của mình"- Thiên Yết đưa nước cho Bạch Dương uống.

"Tớ được sinh ra bởi người mẹ đã mất"-Ánh mắt Bạch Dương có tí oán hận,rồi anh tự cười mình.

Thiên Yết nhìn xuống dưới, vợ anh đang cười rất vui vẻ với Hàn Giai:"Cậu và Giải chỉ cùng bố, nên lúc Giải sinh ra cậu rất ghét con bé, đúng chứ? Chỉ vì con bé được sinh ra với tình yêu, rồi Giải làm thay đổi mọi suy nghĩ của cậu. Vậy sao! Cậu không nghĩ là Giải cũng biết chuyện, nhưng chọn cách im lặng và bảo vệ anh hai mình"

(Cự Giải- Thiên Yết)(12 Chòm Sao) Bến bờ hạnh phúcWhere stories live. Discover now