Chương 10

1.3K 127 5
                                    

Gió thổi từng đợt một, bầu trời xám xịt, mây đen kéo tới, những giọt mưa mạnh mẽ trút xuống mặt đất, hoa Tử Đăng phất phơ trong gió, một khung cảnh rất đẹp.

Lúc này Mark đang sung sướng cuộn tròn mình trong chiếc chăn ấm áp, lăn qua lăn lại.

- Nha! Thật thoải mái a~~~!

Lúc này Jackson đang bận bịu duyệt tấu chương, lại thấy cậu đang nghịch ngợm ở trên giường. Thèm khát muốn tới ôm cậu. Nhưng mà hắn phải duyệt cho xong cái đồng này!

Lí do á? Mấy ngày nay đều quấn quýt bên Mark, cả tấu chương cũng bỏ bê. Cậu biết được chuyện này liền cắn sưng hai tai hắn.

Nhìn cậu, sau đó đành tự an ủi chính mình, tiếp tục tập trung vào công việc.

Nhưng mà có tập trung được hay không thì... khó nói!

Mà chú chim họa mi kia cũng đang rất bận rộn nha! Nó chính là ra sức mổ lấy ngón tay phá phách kia. Mà thực ra thì nó rất vui khi cậu quan tâm nó trở lại, nhưng bề ngoại thì tỏ vẻ không có gì! Thích mà cứ ngại ngùng!

Ai đó trưng vẻ mặt buồn rầu nhìn con người đang nằm trên giường kia.

- Mark...

- Không duyệt xong, cấm leo lên giường! - Vừa nói, cậu vừa kéo tà áo lên ( À thì Mark mặc chiếc áo rất dài, cổ rộng để lộ vòm ngực, còn lại thì không mặc thêm gì :3 ) để lộ đôi chân trắng nõn kia mà dụ dỗ hắn.

- Mark, ngươi đang khiêu khích trẫm. Cứ như vậy thì sao trẫm duyệt xong tấu chương... - Jackson nuốt nước bọt nhìn cậu.

- Ta không cần biết! - Ném cho hắn một câu, cũng không thèm để ý đến hắn nữa. Tiếp tục chọt chọt vào chiếc cánh mền mại của chú chim họa mi.

Jackson thở dài, khổ sở mà duyệt tiếp tấu chương.

Còn Mark cười đắc ý, đừng coi thường cậu. Sinh ra cậu đã có biệt tài câu dẫn nam nhân. Cậu phải cho hắn nếm mùi đau khổ! Dám hành hạ cậu trong mấy ngày vừa qua!

Nghĩ rồi cười khúc khích một mình. Lại giật thót vì chú chim tức giận cậu nãy giờ chỉ lo nói chuyện với Jackson mà không để ý đến nó nên cắn mạnh vào ngón tay cậu.

Gì chứ! Nó cũng biết ghen mà!

[Fanfiction][Edit][Long fic][Markson] TRÁI Ý TRẪM, SẼ CHẾTWhere stories live. Discover now