Chương 38

1K 85 24
                                    

Tại Pun Pun cung... ( Awnnn :3 dễ thương quá điii)

Pun vừa bước vào cửa thì đã liếc mắt nhìn hai đứa con trai cưng của bà đang nơn nớt lo sợ, len lén đi theo sau lưng nãy giờ.

Bà thật muốn bật cười, nhưng vẫn cố nhịn, giả vờ trưng ra bộ mặt uy nghiêm mà hâm dọa.

- Yugyeomie, Jackie! Còn không mau lui đi?

Lập tức, hai thân ảnh sợ hãi vọt đi, chỉ để lại đám khói bụi cùng ánh nhìn ngơ ngác của Mark cùng BamBam.

- Ngồi xuống đi.

Pun cười hiền hậu, sau đó ngồi lên nhuyễn tháp, ngón tay xoa xoa chiếc nhẫn bằng ngọc trên tay mình.

Hai kẻ kia vừa đi vừa liếc nhìn xung quanh một lượt, tự đánh giá trong lòng mình.

Mặc dù Thái Hậu đã lâu rồi không còn ở đây nhưng vẫn được có cung nữ hằng ngày dọn dẹp sạch sẽ nên nơi đây không có một tí bụi bẩn nào.

Cùng với sự kết hợp hài hòa về màu sắc của các vật dụng khiến nơi đây vừa uy nghiêm, vừa gần gũi, toát lên vẻ cao nhã, có chút gì đó thuần khiết, đậm chất thanh cao.

Mark cùng BamBam nhanh chóng ngồi lên hai chiếc ghế gỗ ở phía dưới, ánh mắt đầy tò mò được che bởi hàng lông mi đen dài, tự hỏi vị cao cao tại thượng kia có chuyện gì muốn nói?

Nha! Nhưng mà vì sao cứ thấy ngồi đó cười hoài là sao? Thật đáng nghi đó.

Bất giác hai tiểu quỷ tử một phen rùng mình.

Nụ cười có chút biến thái đi?

- Cũng không có gì to tác, ta chỉ muốn hai người các con chăm lo cùng quản giáo hai đứa con trời đánh này của ta . Chúng thực chẳng ra gì, có lẽ hai con ở với chúng đã chịu khổ rồi phải không? -Pun nheo mắt.

Mark và BamBam rất hài lòng về câu nói này nha! Phải nói là cực kì hài lòng luôn! Vậy nên cả hai quên mất lễ nghĩa, hưng phấn gật đầu lia lịa.

Hình ảnh đáng yêu này vừa lọt vào mắt của Pun. Bà cũng chỉ cười.

Đang tự hỏi... chẳng lẽ bà không cười thì bà sẽ chết sao???

Bất quá bà không biết rằng, kẻ thực sự quậy phá vô cùng chính là hai con hồ ly đang ở trước mắt bà. Tội lỗi, tội lỗi a~!!!

- Tiếp tục! Hai con mặc dù là nam nhân, nhưng dẫu sao thì một kẻ cũng sẽ trở thành mẫu nghi thiên hạ, một kẻ là Vương Phi. Ít ra hai con cũng phải biết một ít về... nữ công gia chánh... Vì thế ta muốn các con bắt đầu từ ngày mai phải đi theo Tổng quản ma ma để học hỏi. Được chứ?

Hai tên tiểu quỉ cứng đờ người, khóe môi run run.

Bảo học cái đó cũng được, nhưng có điều... những ngày đó sẽ không được tư do a! Rồi thời gian đâu đi chơi? Còn có mấy cô nương hiền lành, lương thiện của Nguyệt các đang chờ đợi mình nữa chứ! Không chịu đâu đó!

Kẻ trề môi, xụ mặt. Kẻ rối răm chìm trong suy nghĩ. Sau đó liếc mắt nhìn nhau. Cuối cùng cũng dành đồng ý. Ai bảo Mark cùng BamBam không biết chút gì về thêu vá, ca hát và hội họa chứ. Họ là nam nhân kia mà. Mà đó là biện hộ thôi!!!

[Fanfiction][Edit][Long fic][Markson] TRÁI Ý TRẪM, SẼ CHẾTNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ