Chương 40

1.1K 86 20
                                    


Hôm nay bầu trời có phần u ám, có lẽ là chuẩn bị đổ cơn mưa.

Mà cũng thật xui xẻo, bởi vì hôm nay Jackson cần uống máu người!!!

Tẩm cung của Jackson lúc này mặc dù đã đóng kính tất cả cửa nhưng vẫn không ngăn đổi những ánh đương ngang bướng kia, chúng lọt vào, khiến cả căn phòng chìm trong ánh sáng một cách rõ rệt.

Nhìn một tô đầy máu đỏ tươi mà Yugyeom bí mật đi lấy giúp hắn, ánh mắt hắn có chút thất thần.

Trước đó hắn đã cho phép Mark đường đường chính đại đi ra ngoài chơi bằng cửa chính, vậy ra cậu không cần bỏ trốn nữa, liền mang BamBam hối hả đi thật nhanh, sợ hắn đổi ý ấy mà!

Trở về thực tại, mùi máu tanh nồng xông thẳng vào mũi Jackson, kích thích hoàn toàn cơ thể của hắn, hai chiếc răng năng dần rộ ra, lại bị che dấu dưới bạc môi. Cũng như hắn đang che giấu chính thân phận của mình.

Nâng lên tô máu, ngón tay xoa xoa vành tô. Ánh mắt chất chứa những gợn sóng mà nhìn nó. Dần dần đưa nó lại gần mình, khẽ hé miệng uống từng ngụm một.

Cạch!!!

Đột nhiên cánh cửa bất giờ bị bật tung, người chạy vào chính là Mark với vẻ mặt hối hả, tóc có vài sợi hơi rối. Lúc nãy đi quá vội vàng nên để quên con diều, vì vậy cậu phải quay về để lấy. Vừa hay nhìn thấy cảnh mắt.

Hình ảnh vô cùng sắc bẹn, rõ rệt hiện rõ trên con ngươi của cậu. Jackson trên tay cầm một tô có nước sềnh sệt màu đỏ, với mùi tanh của nó cũng đủ khiến cậu biết đó chính là máu! Còn có hai chiếc răng nanh, vệt máu dính ngay khóe miệng hắn nổi bật trên khuôn mặt tuấn mĩ, trắng trẻo.

Ánh mắt khẽ biến sắc, người có chút run run.

Còn Jackson, hắn vô cùng bất ngờ, người hắn cứng đờ lại, tê dại. Cuối cùng là kinh sợ, đánh rơi tô máu lạnh lẽo trên tay khi thấy được thân ảnh Mark chạy khỏi tầm mắt hắn. Chân như bị chôn lại, chỉ có thể đứng ngây ngốc. Âm thanh thanh thúy của mảnh thủy tinh bể vang lên thật chua chát, như tiếng thét điếng người nhưng lại không là gì với hắn.

Thứ dung dịch mằn mặn trong suốt chảy từ khóe mắt, dọc theo khuôn mặt. Rất nhiều giọt rơi vào miệng hắn, còn lại đều rơi xuống đất, hòa nguyện với máu đỏ dưới nền nhà.

Tay hắn ôm ngực, giữ lấy trái tim đau nhói kia, hắn muốn hét lớn, muồn gào thét. Nhưng vì sao lại không phát ra một thứ âm thanh nào???

Cảm giác không thể giải tỏa thực sự rất khó chịu! Khó chịu đến cực khổ, ngạt thở!!!

Mark chạy trốn hắn! Mark bỏ hắn mãi mãi rồi...

...

Mark chạy như một kẻ điên, sau đó chui vào bụi cây. Mắt nhắm tịt lại, ra sức thở.

Sợ hãi ư? Một chút cũng không!!!

Chỉ vì cậu quá bất ngờ, khó mà chấp nhận một sự thật như vậy!

Cũng không phải là chưa chấp nhận được. Nó thật đột ngột, cậu đủ giỏi để nhận ra điều đó. Nhưng cậu lại không biết phải diễn tả thứ cảm xúc này như thế nào.

[Fanfiction][Edit][Long fic][Markson] TRÁI Ý TRẪM, SẼ CHẾTWhere stories live. Discover now