Yêu? Không Yêu?...Hay Là Yêu?

6.7K 316 11
                                    

Từ sau vụ việc đó, Jungkook cảm thấy có lẽ cậu và Jimin có vẻ thân với nhau hơn trước. Ừm...có lẽ cậu đã suy nghĩ đúng khi chọn cách mở lòng với Jimin hơn. Cậu cũng đã nhận thấy rằng anh thực sự rất yêu thương cậu và chiều cậu hết mực.

"Jungkook ah~~~dậy đi nào~không thôi lại muộn buổi tập đó. Đừng bắt hyung phải chờ nữa~~"

Đấy, lại cái giọng mè nheo đấy rồi. Mới sáng sớm mà đã hào hứng thế rồi. Jungkook vẫn cuộn tròn mình trong chăn, chẳng thèm đếm xỉa tới.

"Kookie ah~~Kookie~~~dậy đi nào." Tiếng Jimin thánh thót từ ngoài vọng vào. "Namjoon hyung dậy rồi mà, sao không gọi em ấy dậy luôn vậy?"

(Chắc mọi người cũng biết việc chia phòng của Bangtan nên mình sẽ không nói gì thêm ^^)

"Bộ em nghĩ anh gọi nó dậy được chắc?" Namjoon trong nhà bếp lười biếng đáp lại.

"Chẳng phải chỉ có Jimin mới gọi được maknae dậy thôi sao?" Taehyung  cười cười nhìn Jimin một cách mờ ám.

"Cậu thôi cái giọng cười ấy đi, nghe mà kinh." Jimin lườm Taehyung.

"Thôi thôi, hai đứa đừng chọc nhau nữa," Jin nhắc nhở, "Còn em nữa Jimin, gọi Jungkook dậy đi không thôi lại muộn. Suga với J-hope đã đi trước rồi đó."

"Dạ~~~~đi liền~~~hyung chuẩn bị đồ ăn cho Kookie nhanh nhanh nha~~"

Hừm, mấy người này sáng sớm đã ồn ào thế rồi. Cậu muốn ngủ thêm cũng chẳng được. Cậu từ từ ngồi dậy, ngáp dài. Ừ, chuẩn bị tinh thần nào.

"Kookie ah~~dậy đi~~không anh sẽ hun em đó nha." Chậc lại cái giọng muốn cho ăn đấm đấy nữa rồi. "Ngày nào cũng nói câu đó bộ không biết chán à?" Jungkook cau mày.

"Thì có sao đâu. He he" Jimin cười tươi đến híp cả mắt lại.

Jungkook lắc đầu. Những lúc anh như vầy trông đáng yêu thật. Ấy, ừm...dễ thương nữa. À, mà không phải, tại sao cậu lại nghĩ như thế chứ? Không được, hyung là con trai mà.

"Đang nghĩ gì thế?" Jimin tò mò khi thấy Jungkook bất động ngồi đó. 

"À không, không có gì, đi thôi." Jungkook lướt qua Jimin tiến đến phòng tắm.

Trong phòng tắm, Jungkook vừa đánh răng vừa suy nghĩ. Nói thật thì cậu thấy hay là do cậu mở lòng với anh quá nên đâm ra đôi khi...thấy anh đáng yêu? Ầy, chắc cậu bị làm sao rồi. Hyung hay cằn nhằn này, mè nheo này, nói nhiều này, lúc nào cũng đeo bám cậu này, rồi đôi khi còn khó tính như ông già nữa. Thế thì làm sao mà đáng yêu cho được.

Nhưng mà...ừm...đôi khi trông anh cũng rất dễ thương như là...gọi cậu dậy vào mỗi sáng này, lúc nào cũng đợi cậu này, rồi thì hay mua đồ ăn ngon cho cậu này, anh có gì ngon cũng nhường cho cậu này, ừm .. không phải rất giống một người bạn trai ga lăng sao? Hi hi...đáng yêu thế còn gì. Cậu tủm tỉm cười một mình.

"Ấy, bạn trai á? Ga lăng, đáng yêu á?" Cậu tát vô mặt mình bôm bốp. "Mày điên rồi Jungkook ơi. Jimin là con trai, con trai đó nha. Đáng yêu với dễ thương cái gì. Thích á? Yêu á? Không, không đời nào." Xoa xoa hai bên má, "Nếu như là Jimin thì không sao nhỉ?" Cậu mím môi.

"Kookie ah~~ sao lâu vậy em~~ mọi người đi hết rồi đó. Hyung chờ em nãy giờ nè~~nhanh nhanh nào~~không hyung bỏ em lại đó~~"

"Nghe rồi nghe rồi, em ra liền."

Jungkook tự mình soi gương, nhẩm nghĩ, "Mình không thích Jimin, chỉ coi ảnh như anh trai thôi," rồi lau mặt bước ra ngoài.



Jikook/ Yêu Em Được Chứ?Where stories live. Discover now