Phức Tạp

5.9K 302 21
                                    

Từ sau khi nhận ra được tình cảm của mình, Jungkook thường xuyên tiếp cận Jimin hơn. Cậu không định nói ra tình cảm của mình, vì sẽ mất mặt lắm. Cậu lại hy vọng anh sẽ nhanh nhận ra tình cảm của cậu dành cho anh. Nhưng dạo này anh lạ lắm, không thèm quan tâm cậu như trước nữa mà lại...quan tâm V hyung.

"Hai người dạo này thân nhau à nha," Jungkook nghĩ thầm. "Không lẽ không yêu mình nữa," cậu mím môi. Vì hôm bữa cậu nói cậu khoing thích anh với không thèm hẹn hò với anh sao? Chắc không đâu. Rõ ràng anh nói không sao mà. Nhưng một Jimin với bản tính mặt dày không ai bằng, lúc nào cũng đeo bám cậu nay lại không quan tâm đến cậu nữa thì thực sự có vấn đề à.

"Hay ảnh chuyển qua yêu V hyung?" Không! Nhất định là không! Nhưng nếu là thật thì làm sao? Mới nghĩ thôi mà cậu đã thấy tưc giận rồi. "Anh ấy không yêu mình nữa sao?" Jungkook vuốt vuốt lồng ngực, "Đau thật đấy." Đúng vậy, tim cậu rất đau, vì sự thờ ơ của Jimin.

"Nè, nè, em muốn đi ăn với anh và V không?" Nguyên nhân gây ra mọi tội lỗi đây rồi. Trong khi anh mấy ngày chơi với V 24/7 anh có biết cậu ra làm sao không? Thế mà giờ lại còn rủ cậu đi ăn, mà còn ăn chung với V nữa. Thật muốn đấm cho mấy cái mà.

"Thôi, lát em đi với Suga hyung rồi," cậu nói dối.

"Anh mày có rủ mày đâu?" Suga đang ngồi coi phim trên laptop bất chợt lên tiếng khi thấy Jungkook nói vậy. Jungkook đá chân anh một cái, rồi lườm lườm như kiểu "cứ nghe em nói đi."

"Lát nữa nó đi với anh," J hope ngồi bên cạnh bất ngờ lên tiếng. "Hai em cứ đi đi." 

Jimin xịu mặt xuống, có lẽ Jungkook không đi anh cũng không muốn đi đâu. V chợt giựt tay anh lại, "Đi thì đi. Ai thèm ở lại đây đâu." Rồi cậu kéo tay Jimin đi tiện thể lườm J-hope một cái.

"Anh với V hyung giận nhau sao?" Jungkook tò mò hỏi.

"Không phải em với Jimin cũng đang giận nhau à?" J-hope hỏi ngược lại cậu.

"......."

"Chúng mày giận nhau hay không không liên quan tới anh mày. Lát có đi ăn thì nhớ mua về một ít." Suga ngáp dài, "Bố mẹ trẻ ra ngoài ăn rồi nên không có đồ ăn chứ anh cũng chả muốn sai hai đứa đâu." Suga mặt không biểu cảm phán cho hai người ngồi đó rồi về phòng đi ngủ.

................"Bố mẹ trẻ?"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Tại quán ăn đối diện ktx, Jungkook và J-hope ngồi đó trầm tư suy nghĩ một hồi lâu.

"Ê Jungkook, em làm gì mà để Jimin bám lấy V suốt vậy?"

"Anh nói cho đàng hoàng. Không phải V hyung là người bám Jiminie trước sao?"

".....Ừ thì...."

"Giận nhau gì à? anh với V hyung á?" Jungkook ngồi sát lại hỏi.

"Cái này...anh mày không nói được, cho qua đi." J-hope phủi phủi tay. "Ê, mà có khi nào V nó chuyển qua thích Jimin không nhỉ? Anh thấy tụi nó hơi thân quá mức quy định rồi."

"Sao lại hỏi em? Em có biết gì đâu." Jungkook tức giận khi thấy câu nói của anh có vẻ...đúng. Jimin dạo này đúng là toàn lơ cậu, hay là...anh với V...yêu nhau? Ơ nhưng mà cậu cảm thấy có gì đó không đúng, "Chuyển qua thích á? Bộ anh với V yêu nhau  trước à?" Jungkook trợn mắt hỏi.

"Cái này...em chưa...mà thôi, không biết càng tốt. Mà sao thằng Jimin này lanh ta?"

"Chưa biết cái gì, tại sao em không cần biết, mà sao Jimine liên quan đến vụ này?" Jungkook ngạc nhiên, tức giận hỏi anh. Chuyện gì đang diễn ra? Tại sao cậu không biết gì hết vậy?

"Cái này...hơi phức tạp...từ từ anh sẽ kể em nghe sau. nhưng mà trước hết anh cần em kéo Jimin lại đã. Hai tụi nó đi quá xa rồi. Gì mà ôm nhau ngủ, ăn cùng tắm cùng, thỉnh thoảng lại mặc đồ đôi nữa. Thú thật anh chịu không được."

CÁI GÌ? Ăn cùng tắm cùng, lại còn...ÔM nhau ngủ? Thật sự hai người này tiến triển đến mức nào rồi. Cậu đang rất bối rối nhưng điều cậu tức là họ đang dấu cậu điều gì? Tại sao cậu không cần biết? Jungkook lập tức đứng dậy, mặt hằm hằm đi về.

"Khoan đã Jungkook à, em đừng tức giận. Chuyện này...hơi khó nói...nhưng mà tụi nó như vậy đều có nguyên do cả...em...đừng như vậy."

"Đừng như vậy? Vậy anh nói nghe coi, như nào mới được. Mấy người dấu em chuyện gì? Tại sao lại không cho em biết?"

"Jungkook ah,..."  "Đừng có nói chuyện với em!" Jungkook bốc hoả, hung hăng bước ra khỏi cửa.

J-hope đuổi theo sau cậu, cố gắng đòi nói chuyện nhưng Jungkook không thèm để ý, cậu bước một mạch về đến nhà rồi bước thẳng vào phòng.

Suga ngó ra khỏi phòng, hỏi J-hope: "Cái gì thế?"

"À..chuyện có hơi rắc rối chút..."

"Vậy thôi đừng lôi anh vào," Suga phủi tay tiện thể cũng xoè ra, "Đồ ăn của anh mày đâu?"

"............"




chap này hơi lảm nhảm lại nhiều chi tiết quá phải ko?...  sr mọi người >"<  sẽ cố gắng hơn.













Jikook/ Yêu Em Được Chứ?Where stories live. Discover now