Mọi Chuyện Rõ Ràng

6.6K 287 20
                                    

"Ji..Jimin hyungie, ừm..anh thả em ra được không? Chúng ta đứng ôm nhau hơn nửa tiếng rồi đó." Jungkook nói đặng vỗ vỗ vai anh.

"Nhưng anh thiệt sự không muốn buông em ra chút nào đâu~~" Jimin nũng nịu. "Cho anh ôm thêm chút nữa đi~~" Anh dụi dụi đầu vào cần cổ cậu.

Jungkook cười mỉm. Anh thật đúng là đồ con nít, nhưng thôi, cũng đâu thể trách anh được. Mà nãy giờ cũng không thấy có ai vào gọi. Chắc Jin hyung giúp rồi đây. Thank you hyung! Jungkook chấm chấm giọt nước mắt vô hình của cậu.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Huyng nè, sao lúc nãy không gọi hai người kia về luôn vậy? Để họ lại có sao không?" V chọc chọc đôi đũa vào chén của cậu rồi liếc mắt nhìn Jin đang thu dọn chén đũa trên bàn.

"Không sao, không sao." Jin cười cười, tay giật lại chén đũa cậu đang cầm: "Để chúng nó có thời gian riêng xíu."

"Tại sao chứ?" V bĩu môi.

Jin quay lại, liếc cậu một cái, rồi kí đầu cậu: "Tại em cứ bám lấy Jiminie chứ còn gì nữa. Tha cho thằng nhỏ đi."

Namjoon từ ngoài phòng khách bước vào: "Làm lành với J-hope đi, không thôi anh phải nghe lời Jin hyung phạt hai đứa đấy."

"Tụi em làm gì để bị chịu phạt chứ?" J-hope cũng chạy vào lên tiếng.

"Hai đứa mày phải làm gì đó thì bố mẹ trẻ mới phạt chứ." Suga ngáp dài mở cửa phòng ngủ. "Tui đi ngủ trước nha. Có cãi nhau thì nho nhỏ thôi." Sau đó đanh mặt đóng cửa, để lại các thành viên đen mặt nhìn nhau. Haish, cái ông cụ non này....

"Bố mẹ trẻ...hì hì hì," V vừa nói vừa bụm miệng cười. -"Em tin bây giờ anh xử em luôn không V," Jin lườm cậu.

V giơ tay đầu hàng: "Vâng vâng. Với lại em với Hốp hyung làm huề rồi nha, không cần phạt nữa đúng không?" Cậu nháy nháy lông mày. -"Hừ, lần sau thì coi chừng."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Tụi em về rồi." Jikook đồng thanh lên tiếng. -"Ừm, về rồi hả mấy đứa." 

"Dạ!" Jungkook cười tươi chạy lại chỗ Jin, nói nhỏ: "Tụi em làm lành rồi đó. He he he."

"Thấy thế nào? Vui rồi chứ?" Jin xoa xoa đầu cậu.

"Hai người nói gì thế?" Jimin bước lại gần hỏi.

"Không gì, không gì. Chỉ là nói anh ấy là tụi mình ăn ở ngoài rồi thôi." Jungkook nhe răng. "Jimin hyung ah, anh vào nói chuyện với J-hope hyung và V huyng trước đi." Cậu đẩy đẩy anh đi.

"Em thực sự muốn nói thật sao?" Jimin liếc đểu.  -"Ừ, đi đi." Jungkook ngại ngùng xua xua tay.  -"Rồi, rồi." Jimin cười nói rồi vẫy tay bước về phòng.

"Hai đứa có chuyện gì sao? Kể anh được không?" Jin kéo kéo tay áo cậu.

"Được ạ." 

Hai người ngồi xuống sofa, Jungkook kể lại chuyện cho Jin nghe rằng cậu đã làm lành với Jimin nhưng cậu sẽ không kể chi tiết đâu. Ngại lắm~~

"Mà lúc nãy em tính để Jiminie nói chuyện gì với hai đứa kia vậy?" Jin tò mò hỏi.

"Ah...cái này..," cậu gãi gãi đầu, "Dù sao anh cũng biết em thích Jimin hyungie rồi nên không sao cả. Có điều hai người kia chưa biết nên...em kêu anh ấy nói cho họ biết luôn." Jungkook chu chu mỏ: "Em không thích V hyung cứ bám lấy Jimin hyungie nữa đâu. Anh ấy có J-hope hyung rồi mà."

Jikook/ Yêu Em Được Chứ?Where stories live. Discover now