KIÊU HOA CỦA BẢO CHỦ

107K 438 18
                                    


  Tác giả: Liên Liên 

Thể loại: Cổ đại, HE 

Độ dài: 10 chương

Nội Dung Truyện : Kiêu Hoa Của Bảo Chủ

Giận! Hai mươi năm thanh bạch nàng giữ gìn lại không cánh mà bay như thế. Về phần tên háo sắc đó là ai, nàng một chút ấn tượng cũng không có. Vì để bắt "đầu sỏ gây nên", nàng quyết định trở lại "hiện trường vụ án".Dựa vào sức quyến rũ của nàng, nàng không tin nam nhân đã chạm qua nàng sẽ không chút nào không lưu luyến - Ha, đúng như nàng đoán, đối phương quả nhiên vẫn còn ngây ngốc đợi ở chỗ đó. Vậy mà chân tướng sự tình lại là nàng bị "bỏ thuốc".Nếu không phải hắn "cứu" nàng, chỉ sợ kết quả càng thê thảm hơn! Ai, ngoại trừ vàng bạc, nàng chưa từng nghĩ tới chuyện thành thân.Mặc dù mất đi trinh tiết, nàng cũng không cảm thấy nên lập gia đình. Nhưng hắn vẫn cố ý muốn cưới nàng, khiến nàng đau đầu nhức óc. Mặc dù thích hắn, tham luyến dịu dàng và thương yêu cưng chiều của hắn. Nàng vẫn cứ một lần lại một lần độc ác cự tuyệt lời cầu hôn của hắn.     



Chương 1



Mở đầu


Kiếm quang lấp lánh, hàn khí bức người, bảo chủ tuấn dật của Phi Vân Bảo, Tiêu Thiên Lân, vẻ mặt lãnh đạm chuyên chú, hai chân đi lại như bay trên rào trúc, phảng phất như tiên nhân. Song kiếm trong tay hắn cũng nhẹ nhàng vũ động, vung về hướng những chiếc lông vũ đang bay trong không trung, cho đến khi toàn bộ lông vũ màu trắng đều bị đánh rơi xuống, không trung không còn một mảnh lông vũ nào mới thôi, trường kiếm trong tay bay lên chừng mười trượng gần tận chân trời, nổi bật trong ánh chiều tà, phát ra ánh sáng lóa mắt.


"Oa!" Nhìn bảo chủ thể hiện võ nghệ, tân đệ tử không khỏi thán phục kêu, phát hiện mình thất lễ, ngay lập tức luống cuống che miệng.


Bỗng nhiên, thân kiếm đang bay cao kia đột ngột từ không trung lao thẳng xuống, nhanh như lưu tinh.


(Lưu tinh: Sao băng.)


"A! Tránh mau." Tiêu Thiên Văn dẫn vài tiểu cô nương trong đoàn ca vũ thăm thú trong bảo, vốn ai cũng bước chân uyển chuyển, thần thái phấn khởi, khóe môi không giấu nổi vui vẻ, nay thình lình bị kiếm quang dọa sợ, hắn vội vàng kéo bàn tay nhỏ bé bên cạnh tránh sang một bên. Sợ nhị ca nổi giận, phát tiết lên những tiểu cô nương dung mạo xinh đẹp này, đã xúi quẩy đến thế thì hắn phải đem tiểu cô nương mình chọn trúng bảo vệ thật tốt mới được.


Chỉ thấy Tiêu Thiên Lân giương hai tay lên, ném hai cái vỏ kiếm ra, hai đạo lưu tinh lập tức "đương" một tiếng, chuẩn xác rơi vào trong vỏ.


Thực lực chân chính của hắn hoàn toàn hiện ra trước mắt mọi người.

Tuyển tập ngôn tình cổ đại sắc dành cho các sắc nữWhere stories live. Discover now