Đao Vương

13.5K 80 2
                                    


Đao Vương

Tác giả: Thù Thiến

Tình trạng bản gốc: 10 chương (Hoàn)

Tình trạng bản Edit: Đã 'HOÀN' ^O^~

Thể loại: Giang hồ, sủng, sắc, HE

Rating: 19+ (Nghiêm cấm các fangirl nhỏ tuổi ^^)

Văn ánĐối với nàng mà nói, hắn là anh hùngLà hắn xuất thủ, nghĩ cách cứu phụ thân nàng khi kẻ gian vu oan hãm hạiHai người dọc theo đường trèo non lội suối, cũng là hắn đối với nàng quan tâm lại săn sócVới một nam nhân như vậy, nàng đương nhiên quản không được tâm của chính mìnhNàng càng muốn lạnh lùng với hắn càng không được......Nhưng mà, hắn đối với nàng, khi thì nhiệt tình khi thì lãnh đạmHắn cười nhạt với ý tưởng hôn nhân của nàng, càng làm nàng mệt mỏiChẳng lẽ hắn thầm nghĩ cột nàng bên người, cũng không nguyện ý cho nàng một hứa hẹnNàng đương nhiên yêu cầu hắn cho nàng danh phậnNhưng khúc mắc trong lòng của hắn thủy chung không thể giảiNàng muốn hứa hẹn, hắn căn bản không thể cho nổi......

Truyện có độ sắc khá cao ,nhưng nội dung tạm được 

tiết tử

Võ Lâm minh chủ— Chu Thạch Toàn đột nhiên chết bất đắc kỳ tử, làm cho võ lâm luôn rầm rầm xoay chuyển, khó mà bình lặng lại nhấc lên làn sóng. Sự kiện này làm chấn động cả Võ lâm, theo lý mà nói nên có một câu trả lời thích hợp, để lòng người an ổn.

Nhưng mà không biết vì sao, thủy chung không có dấu vết để lại làm cho người ta tìm hiểu, vì thế nhân mã chính, tà đạo phỏng đoán cùng phân tranh.

Đến tột cùng, Võ Lâm minh chủ là vì nguyên nhân gì mà chết? Là sinh bệnh? Là ngoài ý muốn? Hay bị ám sát? Mọi người đều tự hỏi, nhưng là không ai biết......

Tuy rằng, sự kiện này đã dẫn đến rất nhiều hỗn loạn, nhưng nghi vấn vẫn là nghi vấn, quan trọng nhất là mau chóng tìm ra Võ Lâm minh chủ mới. Nếu không, không có ai đừng ra chủ trì chính nghĩa cùng công đạo, Võ Lâm sẽ rung chuyển bất an.

Đồng thời, mọi người vẫn để ý , việc Võ Lâm minh chủ chết có phải là một âm mưu nào đó? Những ngày tháng bình thản của giang hồ có cấm dứt?

Mà những người có ý định bước lên ngôi vi Minh Chủ, có thể làm nhấc lên một hồi Tinh Phong Huyết Vũ?

Những kẻ ngầm mưu đồ gây rối đã sớm bị các phái đối động thủ, vì làm cho các đại môn phái để được khâm phục.

Chưởng môn các phái vì duy hộ an toàn Võ Lâm, liên tiếp mở ra các cuộc thương thảo, mau chóng tuyển ra Võ Lâm minh chủ, nhưng liên tiếp bị cản trở, mọi người ủ rũ nhức đầu.

Trong lúc vô kế khả thi, lại xuất hiện năm nam nhân đến từ khu vực bất đồng, bọn họ xuất hiện tạo ra giúp đỡ tích cực cho thế cục này.

Năm nam nhân thần bí khó lường, lại có võ nghệ cao cường, sư thừa đồng môn, vì thế hiến ra năng lực, nhân sĩ giang hồ vì gọi họ bằng những tên gọi đặc biệt, phân thành—

Tuyển tập ngôn tình cổ đại sắc dành cho các sắc nữWhere stories live. Discover now