Chương 1

27.5K 482 36
                                    

 Chương 1:

Ánh dương nhẹ nhàng khoan khoái xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu lên chiếc giường đôi tinh xảo, nhưng đáng tiếc người trên giường không có chút nào nhẹ nhàng khoan khoái, mới từ trong chăn đưa ra một cánh tay, lập tức truyền tới một trận kịch liệt nhức đầu cùng eo mỏi lưng đau.

Nhẫn nại cảm giác toàn thân không khỏe, Đồng Tâm khó chịu rên rỉ hai tiếng, miễn cưỡng ngồi dậy.

Chỉ có mấy chén rượu vào bụng, tại sao cả người lại mơ mơ màng màng thế này? Đáng ghét, đều do Phác Thượng Tiệp phụ lòng mình! Không để ý tình hình hai người ba năm chung sống thì thôi đi, nói chia tay liền chia tay, còn đổi việc chuyển sang công ty đối địch, đây rõ ràng là muốn cắt đứt quan hệ không còn một mống mà!

Nhưng...Ngược lại mình chỉ là một tiểu trợ lý không biết điều, còn là một đồng tính luyến ái...Đúng, đồng tính luyến ái thì thế nào, phạm pháp à!

Đồng Tâm càng nghĩ càng giận, dùng sức đập một cái xuống đệm giường, kêu to, "Phác Thượng Tiệp, anh xuống địa ngục đi!"

Ồ, kỳ quái, đệm giường tại sao lại mềm mại ấm áp như vậy? Lẽ nào... Cậu nơm nớp lo sợ quay đầu, thình lình nhìn thấy một người đàn ông nửa người trên trần trụi đang dựa lưng vào giường nuốt mây nhả khói, lười biếng đối với cậu mỉm cười, cậu nhất thời như bị sét đánh, đầu ầm ầm vang vọng. Mấy giây sau, đột nhiên nghĩ đến cái gì đó, bỗng nhiên xốc chăn lên kiểm tra, vừa nhìn, liền ngây người.

"Không nghĩ tới cậu tối hôm qua "nhiệt tình" như vậy."

Người đàn ông tuy nói rất nhẹ, nhưng lại như bom nguyên tử rơi xuống đỉnh đầu Đồng Tâm, nổ cho cậu tan xương nát thịt, hận không thể theo gió bay ra.

"Anh, anh, anh..." Đồng Tâm tức giận đến cả người run rẩy, nói không ra lời.

"Yên tâm, tôi sẽ phụ trách." Người đàn ông liền nở nụ cười.

"Tôi không phải phụ nữ, ai muốn anh phụ trách!" Đồng Tâm nhảy xuống giường, hai ba lầm tròng lên y phục của chính mình, "Tạm biệt, nói cho anh biết, tối hôm qua cái gì cũng không phát sinh, bắt đầu từ bây giờ, anh đi đường lớn của anh, tôi đi cầu độc mộc của tôi, chúng ta ai cũng không nợ ai!" Nói xong, cũng không quay đầu lại chạy ra ngoài.

Nhìn cánh cửa đóng sầm trước mặt, người đàn ông lắc lắc chìa khóa trên tay, "Thật đáng tiếc, tôi vốn tiện đường muốn tiễn cậu một đoạn đây!"

Đáng ghét đáng ghét, mình trêu ai ghẹo ai chứ, không chỉ thất tình, lại còn thất thân, vô duyên vô cớ bị người xa lạ đè... Ừm... Sẽ không phải là năm nay phạm phải sao xấu đi... Đồng Tâm vừa xoa huyệt thái dương, vừa không hề có một tiếng động rên rỉ.

"Tối hôm qua, cậu làm sao mới uống rượu được một nửa người đã không thấy tăm hơi rồi, mọi người đi tăng hai cũng không thấy chạy tới, hiếm khi ông chủ mời khách nha!" Vu Thải Vi đánh giá bộ quần áo y hệt ngày hôm qua trên người Đồng Tâm.

Đồng Tâm lúng túng cười gượng, may là chuông báo điện thoại di động đúng lúc vang lên, thay thế cậu giải vây, cậu vội vã nhận điện thoại, trên mặt nở một nụ cười chuyên nghiệp, "Chào ngài, tôi là Đồng Tâm."

[Đam mỹ] PPTDTNHDNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ