Thông Báo~~~~~~

684 30 24
                                    

Các bạn reader hảo~
Au Rất xin lỗi đã ôm sô quá lâu mà chưa cơm-báck. Au phải dành hơi nhiều thời gian để phân chia cốt truyện và nội tâm nhân vật hợp lí cho từng kết khác nhau. Bắt đầu từ chap 17 trở đi, truyện sẽ tẻ ra 2 hướng hoàn toàn khác. Hiện tại, au đang viết cho kết Gri trước (tại lão công nhà au muốn thế =)))))). Những bạn nào muốn xem kết TopRi có thể chọn ko xem tiếp, hoặc cứ xem luôn tuỳ thích, nhưng có thể bị ảnh hưởng tại au sẽ viết 2 GD hoàn toàn khác nhau, đọc cả 2 dễ bị lẫn lộn cảm xúc và sự kiện diễn ra trong truyện. Au dự đoán chắc bò được tới chữ hoàn nhiệm màu phải hết năm sau quá. T.T  tại là Long fic mà, mí bạn thông cảm.

À, ngoài ra au cũng nói luôn, au thuộc diện chuộng nhân vật chính, nên cuối truyện ngoài couple Gri và TopRi ra sẽ không có bất kì couple nào khác. Ko có GKiKo hay Bae với ai khác đâu mí bạn đừng lo. Phiên ngoại sẽ có 3P hoặc 4P.

Còn nữa, về couple BaeRi. Au dự tính không viết quá sâu về cặp này, tất nhiên là sẽ có cảnh H, nhưng Bae đại ka sẽ mất sân diễn khá sớm. Rất thành thực xin lỗi cho bạn nào thích cặp này. Bởi tâm huyết và chất xám của au đổ hết vào 2 cặp ương dở kia rồi, nên nếu bạn nào có ý tưởng gì hay cho cặp này  xin hãy inbox au, cho au thêm ý kiến.

Chap 17 sẽ được đăng vào chủ nhật tuần này

Au sẽ cố gắng chăm chỉ hơn trước 1 chút để lết cho xong cái truyện này càng sớm càng tốt ^^
Rất cảm ơn các bạn reader. Mong mọi người vẫn ủng hộ au nhé~~ iu các bạn nhứt~~ ❤️❤️

[Fanfic] - (Gri - Topri - Baeri) THE PROMISES.Where stories live. Discover now