Chap 9: ????

1.1K 70 11
                                    

Khi sợi dây này rớt xuống chạm lên bề mặt cứng, người đàn ông có thể cảm thấy sợi đồng tâm khác mà anh đang đeo trên người run lên 1 khắc. Này....cậu thiến niên này chính là người kéo nhị đó!

Người đàn ông vội nhặt sợi đồng tâm lên, rồi đưa tay nắm lấy tay còn lại của SeungRi cùng với sợi dây, mừng rỡ nhìn cậu, dù hắn ta không hề cười, nhưng đôi mắt dịu dàng ôn nhu đó vẫn không đổi. SeungRi lập tức nhận ra người cao lớn trước mặt mình này là ai. Cậu không thể nào quên ánh mắt trầm ấm mừng rỡ, mà bản thân đã yêu ngay từ lần đầu gặp tại lầu xanh hôm ấy được.

"Em...em chính là người kéo nhị đó...!! Ta đã tìm em mãi...! Dây đồng tâm này...." - người đàn ông trông có vẻ như vui mừng quá đỗi đến mức nói cũng không mạch lạc nữa. SeungRi ngỡ ngàng nhìn người đàn ông trước mắt, này....chẳng phải là tình yêu đầu của cậu hay sao...?? Thế rồi 2 người cứ nhìn chằm chằm vào nhau 1 lần nữa.

JiYong đứng một bên, trước là ngạc nhiên, sau là âm thầm khó chịu nhìn 1 màn này. Y lập tức nhận ra ngay người đàn ông kia là ai, và có thể đại khái nắm được vấn đề giữa 2 người bọn họ. Nhưng dù hắn có là gì đi chăng nữa, SeungRi đã là của y!

Y tức giận đến giật tay 2 người ra, sợi dây đồng tâm vẫn nằm trong tay của người đàn ông kia. JiYong kéo SeungRi về ôm cứng trong ngực, trừng mắt nhìn người kia. Người đàn ông dần bình tĩnh lại, đến bây giờ mới để ý thấy sự hiện diện của y. Mặt SeungRi bị úp vào ngực JiYong, tay y ôm chặt quanh eo cậu nên cậu còn không biết cả 2 người kia đang đấu mắt với nhau vô cùng dữ dội.

2 người đàn ông vô cùng anh tuấn nhìn nhau tới toé ra lửa, 1 nam nhân trong ấy còn ôm 1 thiếu nam xinh đẹp nhỏ hơn trong lòng. Cảnh tượng này chắc là vô cùng bắt mắt đi. Người qua đường bắt đầu bàn tán chỉ trỏ, đặc biệt là mấy thiếu nữ nhỏ nhỏ học trung học thì đỏ mặt xì xầm không ngừng.

1 người mặc suit đen từ 1 chiếc xe đen bóng đậu bên kia đường vội vàng chạy qua, lúng túng thưa nhỏ với người đàn ông kia 1 lát, kịp thời ngăn chặn 1 cái gì đó vô cùng ghê gớm sắp xảy ra.

Người đàn ông kia im lặng 1 hồi, sau đó nhìn chằm chằm vào người bé nhỏ trong vòng tay JiYong, lên tiếng

"Chúng ta sẽ còn gặp nhau nữa." Cũng không rõ "chúng ta" này là hắn với ai rồi bất đắc dĩ quay gót, đi vào chiếc xe đắt tiền đen bóng bên kia đường.

SeungRi hơi nhích đầu qua 1 bên, đưa đôi mắt vô định nhìn bóng lưng to lớn kia đang đi khỏi. Dáng dấp đó vẫn không sai 1 li so với dáng dấp rời đi cậu đã nhìn thấy bên cửa phòng điếm. Chỉ tiếc là, giờ bản thân cậu đã không còn giống lúc đó nữa.

"Hắn ta là ai vậy?" - giọng JiYong phát lên trên đầu cậu, nghe lạnh tanh. SeungRi nhỏ nhẹ, tránh chọc giận y

"Em không rõ...có lẽ là...1 trong những người từng lui tới...chỗ em..."

Y im lặng 1 lúc lâu, song buông cậu ra, nhìn qua cửa tiệm cổ nhạc cụ.

"Lúc nãy em nhìn gì ở đây vậy?"

"Đàn này ạ"

"Đàn gì thế?" - "Đàn nhị ạ..."

"Em từng đàn thứ này sao?"

[Fanfic] - (Gri - Topri - Baeri) THE PROMISES.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ