Chap 13: "Tính toán"

1.4K 67 37
                                    

Chap 13: "Tính toán"
Sáng hôm sau tỉnh dậy, JiYong đã đi làm từ sớm, còn lại cậu chập chờn mở mắt, nằm vặn vẹo mệt mỏi cộng thêm thắt lưng phần dưới đều đau ê ẩm. SeungRi khàn khàn giọng gọi ông Kim, người quản gia vội đi vào hỏi han cậu. Hoàn toàn trái ngược với thảm cảnh ông tưởng tượng trong đầu, SeungRi hoàn toàn lành lặn, chỉ có khàn giọng yếu ớt. Có vẻ họ đã "làm" suốt đêm, thật tốt cũng không có đánh đập hay cưỡng ép giống ylần trước...thảo nào ông Kim đêm hôm qua lo lắng ở dưới nhà, mãi cũng không thấy tiếng mắng chửi hay la hét nào vọng xuống.

Ông Kim yên tâm, đỡ SeungRi dậy, mặc áo cho cậu, sau đó đem 1 khay cháo yến mạch đến, đặt trước mặt cậu. Cậu đói lả, đã chẳng ăn được gì từ chiều hôm qua, nhẹ nhàng xúc 1 muỗng đường nâu cho lên mặt tô cháo. Đường gặp hơi nóng, tan chảy thành thứ syrup màu nâu hồng hoà vào cùng yến mạch. Thứ thức ăn xa xỉ như vậy cũng có ngày cậu được ăn, quả thật cũng khó tưởng tượng nổi. SeungRi từ từ ăn cháo, bên cạnh cậu còn có tờ báo ông Kim chuẩn bị cho cậu. Ăn xong, cậu để tô qua 1 bên, cầm lấy tờ báo đọc tin tức.

Tuy không mấy khi được ra ngoài, cũng chưa bao giờ gặp gỡ ai trong giới, nhưng nhờ được JiYong cho học hành cùng chăm đọc báo xem ti vi, SeungRi dễ dàng nắm được phần nào tình hình mọi công ty chủ yếu trong thương trường kinh tế của Đại Hàn

Theo như cậu đơn giản hiểu: có tất cả 4 tập đoàn lớn nắm trong tay kinh tế của toàn Đại Hàn Dân Quốc là nhà Choi, Kang, Dong và Kwon của JiYong. Gia đình họ Choi và Kang là họ hàng, luôn nâng tựa lẫn nhau, đối địch với tập đoàn nhà Kwon. Tập đoàn nhà Dong riêng lẻ, không cấm kị cùng bợ đỡ ai nhưng vẫn đứng mạnh

Xem ra có vẻ như tập đoàn Dong có lợi nhất, họ không liên hệ mật thiết với bất kỳ công ty nào, trong khi đó 3 tập đoàn Kwon, Choi, Kang lại đối nhau thừa sống thiếu chết, thành thử công ty Dong thế mạnh vốn lực đứng ngoài sẽ làm ngư ông đắc lợi, chỉ cần giở 1 ít chiêu trò là có thể đạp đổ 3 tập đoàn đang đánh nhau đến ngoắc ngoải kia để leo lên.

Nhưng 3 công ty đang đối chọi này cũng rất thông minh, hay ít ra JiYong cũng điều khiển tập đoàn khá tốt, đâu dễ gì xuất toàn lực mà đánh triệt để kẻ kia. Cả 3 đều hiểu vậy nên chưa ai triệt được ai, phòng tránh lúc đang yếu thế liền bị tập đoàn mặt than kia nuốt gọn.

SeungRi đại khái cũng chỉ hiểu nổi như thế, còn đối đầu ra sao, cạnh tranh thế nào thì cậu chịu. Không thể hiểu được làm sao có thể đem cổ phiếu của công ty nâng cao nhỉ....

**Tại tập đoàn Kwon, phòng thiếu gia***

**cộc, cộc**

"Mời vào"

"Ah, thư ký Jang, có gì mới không?"

Người thư ký trông hơi vẻ thư sinh tên Jang Hyun Seung, cúi đầu nhẹ rồi lập tức tiến lên đặt trên bàn JiYong 1 tập giấy trang trọng.

"Vâng, công ty quản lí của người mẫu KiKo đã mua 1 phần cổ phiếu lớn của chúng ta. Nàng ấy muốn hẹn ăn tối với cậu chủ đấy ạ"

JiYong hài lòng nhìn tập giấy được kí kết đầy đủ trước mặt, cũng lấy bút mực mộc đỏ ra kí kết, đưa lại cho thư ký Jang. "Tìm mua hộ tôi 1 vài thứ tặng nàng ta, trả lời bên ấy tôi nhận lời"
Hyun Seung nhận lấy tập giấy, "vâng" 1 tiếng rồi cúi đầu tiến ra cửa.

[Fanfic] - (Gri - Topri - Baeri) THE PROMISES.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ