Giáng sinh ở honmaru

1.1K 63 7
                                    

    Nội dung chính : saniwa bắt lũ kiếm đi mua quà giáng sinh, nhưng ngược lại phải tự mua quà cho chúng nó.

Nhân vật: Kashuu, CCO, Otegine, Nikkari, Jiroutachi,...

  Các nhân vật trong fanfic đến từ game online Touken Ranbu 刀剣乱舞 thuộc sở hữu của DMM/Nitro+. Truyện có những chi tiết sáng tạo, không liên quan đến game. Truyện được viết vì niềm yêu thích của tác giả với mục đích giải trí, ngoài ra không còn mục đích nào khác.

Truyện hơi khó đọc nếu xem trên máy tính, Thanh sẽ sửa, mọi người hãy thông cảm.

                     --------------------------------------------------------------------------------

Giáng sinh sắp đến rồi, ngoài đường, những hạt tuyết trắng nhỏ lất phất rơi rơi. Chúng rơi đầy trên đường, bám vào những chiếc lá, đọng lại trên mặt nước đã đóng băng, hòa cùng hơi thở háo hức của người đi đường và bài ca giáng sinh ấm áp. Ở đâu đó trong thành phố này, nơi dường như tách biệt với thế giới hiện đại nhưng vẫn đầy ắp không khí giáng sinh. Đó là một khu nhà gỗ̀ với lối kiến trúc cổ xưa, nơi có một vị saniwa và những thanh kiếm của cô ta..

    Tại honmaru.

- Hm...quà gì đây...

    Sani Xanh nhà chúng ta hôm nay mặt mày đăm chiêu, vừa gác chân lên bàn vừa suy nghĩ.

    Chẳng là dù đã qua Noel rồi cái bà này vẫn chưa thể tổ chức một ngày lễ cho đàng hoàng, còn honmaru thì vẫn bình thản như trước vì có biết Noel là cái chi đâu. Bả thấy mọi người làm việc không ngừng nghỉ, mà đây lại là dịp cả thế giới tặng những món quà lung linh rồi quây quần bên nhau, bả thấy thế cũng chột dạ, nên mới đăm chiêu suy nghĩ chuyện tổ chức giáng sinh ở honmaru.

    Suy nghĩ đi suy nghĩ lại, đến nỗi não xoắn hết cả vào nhau, cuối cùng cũng hùng hổ đứng lên, đập bàn, bả hét lớn:

- Không được, thân là một chủ nhân của một cái lầu xan___ không không__ là của một ngôi đền thiên liêng. Ta phải hành động ngay lập tức!!!

    Đầu tiên, bả trốn sau bụi cây để tránh bị nhóm nội phiên phát hiện. Lúc này mái tóc xanh rờn của bả mới phát huy công dụng thần kì của nó, y như Naruto trốn sau bức tường rồi dùng tấm vải cùng màu che lên vậy, phải nói là sani và bụi lùm hòa làm một.

    Nhìn thấy Kashuu, bả ra hiệu, ngoắc ẻm lại:

- Sh, Sh! Kashuu, Kashuu!

    Kashuu nhìn thấy, vội ngó đông ngó tây rồi chạy lại:

- Có chuyện gì vậy Midorin-sama?

- Chẳng là ta muốn nhờ cậu mua quà cho mọi người nhân một ngày lễ ấy mà.

    Mới nghe đến mua quà, mặt cu cậu bỗng tái đi, rồi lại lắp bắp, chối đây đẩy:

- Không, không. Tôi không biết đường xá ngoài honmaru đâu, ngài đừng gọi tôi. A...sao ngài không tự mình đi mua quà nhỉ? Haha...

- Nhưng nếu ta ra ngoài thì chẳng phải mọi người sẽ nghi ngờ sao?

- T-Thôi, túm lại là tôi không đi được đâu. Ngài tìm Shishiou thử đi, cậu ta là thanh kiếm ngài rất tin tưởng mà, thế nhé. 

Nhật kí saniwa (Touken Ranbu fic)Where stories live. Discover now