D-Drabble 3

378 10 1
                                    

Chiều hôm nay chúng ta phối hợp khá ổn đấy! Tốt rồi, vì đằng nào em cũng có thể đi chơi Noel thoải mái mà chẳng phải cảm thấy áy náy gì với anh cả. Cả hai người kia nữa ... Có điều tối nay chúng ta không thể sánh vai nhau chen trong dòng người trên phố như bao cặp đôi khác được đâu!

Vì sao á?

Vì trước giờ em vốn là người rất ghét những thứ không rõ ràng, nhất là các mối quan hệ. Em từng nghĩ rằng em sẽ không bao giờ để mình rơi vào cái mớ lằng nhằng rắc rối ấy. Nhưng rồi sao? Mối quan hệ bây giờ của chúng ta chính là như vậy đấy!

Em không hiểu nổi chúng ta có được gọi là đang trong giai đoạn yêu đương không nữa ... Chúng ta không yêu nhau, em biết. Hay là đang trong quá trình tìm hiểu nhau nhỉ? Không, đúng là chúng ta không hiểu nhau thật, nhưng em nghĩ là không cần thiết phải đến mức đó đâu!

Vậy thì rốt cuộc mối quan hệ giữa chúng ta gọi là gì?

A, khó chịu thật! Anh cảm thấy thế nào hả Toán?

Nói thế nào thì anh cũng không phải người yêu chính thức của em, đúng không? Đúng mà! Em là người nghiêm túc, em không thể mặt dày tay trong tay với một người không phải người yêu chính thức của em đi trên phố được!

Anh hiểu mà, đúng không? Đầu óc thông minh sáng suốt như anh có gì mà không hiểu? À mà thực ra thì chỉ số EQ của anh ở tầm nào nhỉ? Thôi, em không hi vọng nó cao đâu, đừng thấp quá là được!



Tôi và Toán - Toán và tôiWhere stories live. Discover now