D-Drabble 7

245 8 0
                                    

Có chuyện đáng mừng rồi đây! Anh có nhận thấy sự thay đổi trong chúng ta hay không? À không, cũng có thể anh không nhận ra, vì nó nhỏ quá mà!

Có thể năm mới này em sẽ ít gặp anh hơn, một chút! Cũng không đáng kể đâu! Mà cũng chỉ là ít gặp hơn trong những buổi sáng thôi mà! Còn những cái khác thì đúng là vẫn thế ... Trước giờ em chỉ nghĩ nhà trường xếp thời khóa biểu rất hay thôi, ai ngờ còn rất nghệ thuật nữa!

Em cũng không hiểu tại sao trường lại sắp xếp thế này ...

Nhưng ít nhiều em cũng thấy hạnh phúc. Anh hiểu lí do mà phải không? Hôm nay em nói chuyện dễ nghe hẳn đấy! Em biết anh không muốn ... nhưng chẳng còn cách nào thay đổi khi trường em đã sắp xếp đâu vào đấy cả rồi. Chỉ là ít hơn có 45 phút mỗi tuần thôi mà! Anh không sao chứ hả? Em cũng thấy có lỗi với anh một chút ... khi mà em lại tỏ ra vui mừng trong tình huống như thế này ... Xin lỗi nhé!

Có điều, đây chỉ là chuyện nhỏ thôi! Anh đừng thấy em đột nhiên nói năng nhẹ nhàng thế này mà lấn tới nhé! Em không thích chơi trò cộng trừ âm dương với anh đâu! Nếu anh cứ làm theo ý mình, em sẽ cho anh hiểu thế nào là vô nghiệm đấy!



Tôi và Toán - Toán và tôiWhere stories live. Discover now