Chap 10

669 31 3
                                    

Chap 10: Miku xuất hiện

(Sakura's POV)

- Sao? Chúng ta có thêm 1 nhân viên mới nữa hả? - Tôi bất ngờ hỏi Rin khi đang trong phòng Nhân viên.

- Uhm... Nghe nói là nữ! Giọng hát vừa hay, dáng người vừa đẹp mà lại bằng tuổi tụi mình đấy! - Rin cũng phấn khích không kém tôi.

- Tuyệt quá à!

Không biết cô gái này là ai mà có thể qua lọt đôi mắt dò xét của anh Kaito nữa chứ? Muốn biết ngay quá à! Nhưng mà, sao tôi có cảm giác lạ lạ đâu đó rất gần đây. Cứ như sức mạnh Ánh Trăng ấy lại tiếp tục xuất hiện, tuy yếu ớt nhưng đủ để tôi cảm nhận. Hm...

- Này! - Không hiểu tự lúc nào hắn đã đứng đằng sau tôi.

- Hoe!!! Làm người ta hết hồn!

- Chỉ có kẻ đang mơ hồ như cô mới không để ý xung quanh thôi! Tập trung nhân viên kìa!!!

Hắn cười khẩy làm tôi ngượng chín mặt. Hic... tôi không mơ hồ, chỉ là... tôi đang nhập tâm suy nghĩ chuyện đại sự cơ mà. Tôi cúi mặt xuống đi lại chỗ tập trung, ai cũng xì xầm to nhỏ ngóng chờ nhân vật bí ẩn này...

- Chắc mọi người đang muốn xem người tôi mới tuyển thêm phải không? - Anh Kaito dõng dạc nói - Được rồi! Miku-chan! Ra đây nào!

- Cái gì mà Miku? - Cả hắn và Eriol đều bất ngờ làm tôi còn ngạc nhiên hơn.

Một cô gái bước ra từ cửa Quản lí. Tôi phải công nhận, cô ấy thật đẹp. Mái tóc xanh dài mượt mà được buộc cao 2 bên cùng khuôn mặt dáng yêu ấy, nhìn mà muốn nhéo quá đi. Thêm vào đó là đôi mắt xanh lam to tròn kia như đang nhìn xoáy vào nhóm tôi. H... Hoe... Tôi có biết cô ấy bao giờ đâu...

- Chào mọi người! Em là Hatsune Miku! rất vui được làm quen với mọi người ạ! - Ah... Giọng nói nghe hay quá à. Cô ấy hoàn hảo thật, từ hình dáng đến giọng nói...

- Vậy là không sai rồi! - Hắn nhíu mày lại, suy nghĩ gì đấy.

- Nhưng tại sao chứ? - Eriol lại tiếp lời hắn càng làm tôi khó hiểu thêm. Úp úp mở mở hoài, nói hết ra đi.

Thôi! Quan tâm chi cho mệt! Làm việc thôi! Nhưng có điều tôi cảm thấy lạ lạ, mỗi khi tôi lướt qua cô gái Miku ấy, một luồn điện chạy dọc sống lưng tôi, ánh mắt cô ấy nhìn tôi đầy dò xét rồi còn làm tôi cảm thấy muốn sởn hết gai óc. Thêm vào đó, một năng lượng lạ lùng nào đó cũng đang xuất hiện ở đây, giống như sức mạnh làm mất điện hôm trước vậy. Hic... sao mà nhức đầu thế!!!

- Sakura-chan!

- Eh!!! - Tôi giật mình lần 2, thì ra là Miku - Miku-chan? Bạn làm mình hết hồn đấy! Mà sao bạn biết tên của mình?

- Hihi... Xin lỗi nha! Lát nữa làm việc xong ở lại nha! Mình có vài chuyện muốn nói với bạn! Cả Syaoran-kun và Eriol-kun! Nhớ nha! - Miku nói rồi làm việc tiếp.

Tôi cứng đơ người. Sao cô ấy biết tên tôi? Sao biết cả hắn và Eriol nữa! Mà sao cần gặp 2 người ấy vậy! Càng ngày tôi cảm thấy cô bạn này khá là...

oOo

- Lâu rồi không gặp em đấy, Miku!

Hắn khởi đầu cuộc nói chuyện. Mà sao lâu rồi không gặp, chẳng lẽ nào Miku đến từ thế giới của hắn và Eriol?

[CCS-Voc] Hành Trình Vượt Thời GianNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ