Chương kết

962 6 0
                                    

Warning: Có H nhẹ

Rating: 18+

Chương kết.

Phòng ăn yên tĩnh, tĩnh đến mức tiếng va chạm rất nhỏ của bát đũa cũng nghe được rõ ràng.

Trên bàn bày đặt vài món đơn giản, Hải Lam im lặng gắp thức ăn, cố gắng nhịn lại nhẫn, rốt cuộc cũng không chịu được.

_Ách... Anh... không đói à?

Từ sáng chạy ngược chạy xuôi, còn vì bận tâm lớp trang điểm mà không dám ăn nhiều, bụng cô đã sớm kêu réo. Theo lý mà nói Đình Phong hẳn cũng không khá hơn bao nhiêu, vậy mà nãy đến giờ anh chưa từng động đũa, chỉ nhìn chằm chằm khiến cả người cô đều không được tự nhiên.

_Đói. - Ánh mắt anh chợt lóe, giọng nói khàn khàn, ẩn ẩn mang theo áp lực.

_Vậy sao anh không ăn?

_Ừ, đợi em ăn rồi anh sẽ ăn.

Không hiểu sao lúc nghe anh nói lời này, Hải Lam tự dưng lại rùng mình. Chẳng biết có phải ảo giác hay không, cô cảm thấy cách anh nhìn mình là lạ, hệt như kiểu báo săn đang theo dõi con mồi, chỉ cần nó lơ đễnh là lập tức nhào lên. Nhưng mà, cô cũng đâu phải thức ăn!

Trong bầu không khí đè nén, cô qua loa dùng xong bữa cơm, vừa định đứng lên thu thập bát đũa thì bị anh ngăn lại.

_Em ăn no sao? - Khi nói chuyện, anh đứng bên cạnh cô, hơi thở không biết cố ý hay vô tình phất qua tai cô, ngưa ngứa. Hải Lam không khỏi co rụt lại.

_Anh... tránh ra đi, em phải cất dọn!

Dễ dàng gạt bỏ bàn tay yếu ớt không khác nào đang “đuổi muỗi”, thân thể anh cơ hồ dán sát vào người cô, thanh âm trầm thấp mà gợi cảm.

_Không cần, để mai người giúp việc đến làm... Hải Lam, em ăn no sao?

Cô bỗng sợ run, dường như hiểu được nghĩa khác trong câu hỏi của anh, phút chốc quẫn bách đỏ mặt. Lập tức cô đẩy anh ra, luống cuống chạy vào phòng vệ sinh.

_Em... Em đi tắm!

Đình Phong buồn cười nhìn cô chạy trối chết. Nếu anh nhớ không lầm, chẳng phải cô đã tắm rồi sao? Bất giác khóe môi lại cong lên. Ừm, không sao, dù gì vẫn còn cả đêm, anh cũng không vội.

Dưới ánh đèn vàng ấm áp, Hải Lam thở gấp dựa vào cửa phòng, cảm giác tim mình sắp đập ra khỏi lồng ngực. Cô không rõ cảm giác lúc này của mình là gì, hồi hộp, khẩn trương, cùng một ít sợ hãi...

Đứng dưới vòi nước lạnh, những mong làm cho đầu óc thêm tỉnh táo. Không biết qua bao lâu, cô mới chậm rì rì lau người, thay quần áo. Lại tần ngần mất một lúc, cô mới hít sâu, mở cửa rồi dè dặt thò đầu ra ngoài.

Phòng ngủ quá mức yên ắng, Hải Lam tò mò, rón rén đi đến trước giường, lại phát hiện anh nằm bất động, hô hấp vững vàng, tựa hồ đang ngủ say. Cô không tiếng động thở ra nhẹ nhõm, lại không tránh khỏi có chút mất mát.

Yêu em, chờ em - Tịnh Linh (full)Where stories live. Discover now