-Samantha-
Nagulat talaga ako sa nakita kong naka-hubad lang si Chad. Nakakainis naman kasi. Pero hindi naman masama kung sisilip lang ng kunti diba? Tiningnan ko ulit ang kanyang likod at super super guwapo kahit likod palang ang nakikita ko. Shet! Ang yummy! Naku samantha tanggalin mo nga yan sa isip mo. Ang dami mong alam. Nakaka-bwisit ka naman eh. Pinagpatuloy ko na lang ang paliligo.
"Samantha!" Biglang sigaw sakin ni Chad with his husky voice na nakaka-in love na boses pa lang niya.
"Bakit?" Tanong ko.
"Nakahanda na yung gagamitin mong damit. Bilisan mo. Magbe-breakfast na tayo."
"Oh sige sunod na ko. Thank you sa paghahanda ng damit na nagagamitin ko."
"No prob. basta bilisan mo na."
Lumabas na naman agad ako pagkalabas na pagkalabas niya. Tapos sinuot ang damit na hinanda niya baka kasi biglang pumsok yung tao ulit eh. Naku masira pa ang virginity ko and i'm not ready to give him that one yet. Siguo pagtapos na nang college life namin. Hay! Taking advantage naman agad ako. Bwisit.
"Chad? Asan ka?" Malakas na tanong ko para naman marinig niya akk ng mabuti.
"Nandito ako sa kitchen. Halika, nakahanda na ang kakainin." Sumunod naman ako kung nasaan ang naririnig kong boses ni chad. Ang bango ng pabango ni chad na nilagyan na niya agad sa damit ko. At doon ko naman napansin ang suot kong damit na may design na 'For' lang. Ha? Ano namang connect nun? Kaya posibleng may patuloy itong word na ito. Pagdating ko sa may kitchen ay amoy ko na ang bacon, sinangag, hotdog at pancake na para bang inaakit ako na sobra at bago pa man ako makaupo ng tuluyan ay nahalata ko yung damit ni chad na ang nakalagay ay 'ever' kaya naman tinignan ko ulit yung damit ko mapa-design man ito at aa bawat detail ng damit ay parehong-pareho kaya ewan ko pero natuwa ako sa nakita ko. Dahil naka-couple shirt kami. My god. Nakakainis talaga si chad pinapakilig ako umagang umaga. Kanina pa siya ah.
"Oh so, you've been stairing at out the shirts were wearing right now. Well thats um, something wierd right? But that's the only available shirts now because i have'nt gone to the laundry yet."
"Wait? You are the one who goes laundry for your shirts? But why do you do that? You have pleanty of maids to call for and do the laundry?.
"I don't because mom always told us that not only girls should do the chores so us three learned to do almost all chores but all sunden when mom died. The two was so spoiled to dad and did nothing now. But still iam the one cleaning my room to you know. Still remember the things that mom and us always have bonding to."
"Good for you, you still did all have a good memory. But neither once we did with my dad it was always gifts, gifts, gifts and gifts. There's nothing more with that and one day we know he did not show up and just other people said they saw my father with someone else. But that was ok, because we. You know could stand in our own. Just." Hindi ko na natuloy ang storya ko dahil bumuhos na ang iyak ko. Nadama ko naman ang yakap ni chad na cino-comfort ako. Naku kahit sa sitwasyon na ganito. Eto lang talaga ang pinaka-masaya. Ang may tunay na kapatid na mag-Aalaga sayo.
"Halika na nga at kumain na tayo. Sayang naman yang niluto mo kung hindi natin titikman diba? Tsaka lalamig na yan." Saad ko sabay hatak sa kanya papuntang kitchen pero biglaang nadapa ako dahil parang may nakaharang papuntang kusina niya na dahilan ng pagbagsak naming dalawa. Nakapatong siya sakin. Ok its kind of awkward.
"Anak! Asan ka. May sasabihin ako sayo!" Sigaw ni mama. At ang kinatatakutan ko na nga na nakita kami ni mama sa ganoong puwesto. Naku naman iba na naman ang iisipin ni mama sakin eh. Mabuti na lang at siya lang ang nakakita sa amin sa ganong puwesto.---------------
A/N: Hi guys! I'll be honest with you, hindi ko alam kung kailan ulit ang next update ko. Pero expect it at saturday kasi nga finals na naman. Tsaka every sat. Doon lang talaga ako nago-open ng acc. Ko. Kasi nga may pasok na naman. Kaya sabi ko nga every saturday nagoopen ako ng acc/s ko kaya check niyo na lang kapag may ud ako. So sana hindi kayo manawa sa slow update pero i'll try my best talaga to give you a good story so sana tapusin niyo ito hanggang end.
BINABASA MO ANG
Three Brothers, Three Lovers
FanfictionIt was Samantha's birthday, at ang naging regalo ng kanyang nanay ay ang bago nitong boyfriend. Kaya naman napunta sila sa bahay ng lalaki at doon nakilala ang tatlo nitong anak na nahulog kay samantha sa una pala nilang pagkikita. Matuloy pa kaya a...