Chương 16_Kỳ Tích Thiên Tài

11.6K 462 8
                                    

Phải mất một khoảng thời gian khác dài cả ba người mới có thể đều khiển cảm xúc của mình nhưng cả ba đều cảm thấy một thứ cảm xúc khó chiệu khi nhìn thấy hắn ân cần chăm sóc cho nó..
Chiều hôm đó hắn,nó,Nhi,Kiên và Duy đang cùng nhau dạo chơi ở trung tâm thương mại Queen

-Haz...osin của mày cũng đã ok rồi hay là chúng ta đi xả láng bữa đi_Duy khoác vai hắn cười

-Đúng đó..đúng đó xả láng đi..._Nhi hùa theo

-Đi Bar quẩy đi..._Kiên tiếp lời

-Thôi đi_Hắn lạnh lùng nói rồi kéo nó đi để lại ba người kia miệng vẫn còn há nhìn hắn

-Thôi mà Phong đi chơi đi..bạn bè lâu ngày mới gặp lại mà_Nhi giả giọng mè nheo ngọt ngào nhìn hắn

-Đúng đó Phong_Kiên và Duy cũng làm mặt cún con nhìn hắn làm hắn hơi nguôi lòng nhưng bỗng nghĩ tới nó ở nhà một mình sẽ buồn nên thôi định quay sang kéo nó đi thì lại nhíu mày"Haz..cô ta lại chạy đi đâu nữa rồi.." sau đó chạy đi tìm nó nhưng chưa chạy được vài bước đã nhìn thấy nó đang đứng say sưa trước một cửa hàng nhìn chằm chằm cái gì đó

-Cô đang làm gì vậy_Hắn diệu dàng hỏi nó còn nó thì chỉ tay vào cái gì đó

-À..cô muốn vẽ tranh à?_Hắn xoa đầu nó nở nụ cười tươi tắn làm cô nhân viên thoái đỏ mặt đứng ngay người ra
Còn nó thì chỉ khẽ gục đầu đôi mắt vẫn vô cảm khuôn mặt thì lạnh lùng...

-Nhưng mà vẽ tranh rất rất tốn thời gian đấy mà hình như cô đâu biết.._Hắn chưa nói hết câu nó đã ôm hộp màu và khuôn vẽ bỏ đi..hắn nhìn theo chỉ biết lắc đầu nhìn nó tính tiền rồi phóng nhanh theo sau nó còn lũ kia thì cũng bận đi tìm hắn và nó...
Tối hôm đó...

-Cứ đi đi _Nó đang ngồi dài trên sàn nhà phòng khách bàn tay trắng trẻo đang vẽ những đường nét kì lạ trên giấy trông rất ngộ sau lại dùng giọng điệu thờ ơ nói với hắn mắt còn không buồn nhìn hắn đến 1 cái..

-Ừ..tôi đi với tụi nó một chút sẽ về sớm_Hắn ngồi rập xuống xoa đầu nó rồi khuếch môi diệu dàng bước ra chỗ chiếc lamborghini lao nhanh đến chỗ hẹn.

15phút sau hắn đã có mặc tại Bar Evil phòng vip..

-Đến rồi à?_Kiên khếch môi cười

-Đến rồi thì quẩy đi..._Nhi khoáy chí cười dúi chai wichky vào tay hắn sau đó cả bọn cùng nhau uống rượu tán dốc kể về tuổi thơ dữ dội của mình

-Zô..không say không về..._Nhi cười hì hì cạn sạch ly rượu

-Zô..._Hắn,Kiên và Duy đồng thanh cười cũng uống cạn ly
.....
-Haz...tao nhất định sẽ thắng mày. Hức..hức_Duy nất lên nất xuống mặt đỏ bừng nốc sạch ly rượu đang đọ tiểu lượng với hắn còn Nhi và Kiên đã say gật gù ôm nhau ngủ...cứ thế 4người say không biết trời trông mây gió gì nữa say bí tỉ ôm nhau ngủ ngon lành cả đêm ở phòng quán bar.

Còn mình nó vẫn ở nhà ngồi dài trên sàn đôi mắt lạnh khẽ cau lại nhìn đinh ninh lên từng nét vẽ trên giấy bàn tay trắng trẻo đã nhuộm đầy màu trong đầu nó cũng hiện lên 1 đoạn kí ức..nhưng không mãnh liệt cho lắm 1cậu bé đang mỉm cười nhìn  1cô bé đang nhăn nhó khi phải làm người mẫu cho cậu bé..rồi nó lại thấy 1 người phụ nữ đang tỉ mỉ cầm tay cô bé kia từ từ đặt trên giấy vẽ những hình ảnh cứ mơ hồ hiện lên trong đầu nó khiến nó bất giác phải làm theo..

Osin Không Biết CườiWhere stories live. Discover now