chapter #31

2.1K 41 1
                                    

Anong akala ninyo magagawa ninyo akong patayin ng ganon kadali... sabi ng isang tinig na siyang nag bigay ng daan sa mga sundalong ahas na nakapalibut sa amin at isang babaeng mahabang buhok ang dumaan doon pero ang katawan nito ay sa ahas.

Magaling mahal kong anak pinahanga mo ako..nasisiyahang sabi niya kay xandra.

Kinalulugod ko inang rayna, " sa sinabi niya ito nga si arsa ngayon naikuyom ko nalang mga kamao ko.

Dalhin ang mga bihag sa silda ng kadiliman.. utos ni arsa sa kanyang mga kampon.

Masusunod na mahal na rayna.. sabay na sabi ng mga kampon nito. Lumapit sila sa amin at tinutukan kami ng sibat. Walang imosyon akong tumingin kay xandra at ganon din siya sa akin.

Masama namang tiningnan nila mica at anic si xandra, at sina kevin at josh ay wala ding imosyong tiningnan siya.

How dare you paano mo nagawa to sa amin !!! Malakas na sigaw ni mica dito pero wala itong nakuhang sagot tanging ang malamig lang nitong tinig.

Tumawa naman ng nakikilabot si arsa, " ano paba ang maasahan ninyo, hindi niya kayo kilala at ganon din kayo sa kanya ha ha ha mga hangal.

Dalhin na sila doon at mag handa para sa kasal ng aking nag iisang anak... masayang sabi niya at tumalikod na sa amin sumonod naman si xandra dito ng hindi manlang kami tiningnan.

Bilisan ninyo sa pag lalakad ," utos sa anin ng isang sundalo wala na kaming nagawa at sumonod narin sa kanila nakarating kami sa isang madilim at napakabahong kulongan marami kaming nakitang nabubulok na bangkay.

Pasok !! Sabi ng isa at pinapasok kami sa isang kulongan at iniwan doon.

Hindi ko magamit ang kapangyarihan ko, " hindi makapaniwalang sabi ni josh.

Ako din, " sabay na tanong nila kevin at mica ganon din si anica.

Mukhang may pumipigil sa ating mga kapangyarihan ..sabi ko sa kanila.

Ano na ang gagawin natin ngayon? Nanlulumong tanong ni anica.

Wala... wala tayong magagawa. Sagot ko dito na siyang kina upo niya .

Paano niya ito nagawa sa atin, " tanong niya ulit.

Ano paba ang maaasahan natin,wala pang isang linggo niya tayo kakilala at ganon din tayo sa kanya.. sagot naman ni mica.

ICE PRINCESS(complete )जहाँ कहानियाँ रहती हैं। अभी खोजें