Chương 22

10.5K 990 24
                                    

Vào thu, Taehyung vô cùng bận rộn. Chủ yếu vẫn xoay quanh album mới cả Jimin, hắn là nhà sản xuất, có rất nhiều chuyện phải lo. Trên một phương diện khác, cuộc sống của hắn và Jungkook, bắt đầu chậm rãi dây dưa với nhau. Không, thực chất, cuộc sống của bọn họ đã sớm dây dưa cùng một chỗ từ rất lâu rồi. Nói ra thì, cũng chẳng có gì đặc biệt. Đơn giản chỉ là cùng ăn một bữa cơm, trò chuyện tâm sự, hoặc hai người bỗng nhiệt huyết dâng trào chạy tới công viên xem các ông bà khiêu vũ. Sau đó thỉnh thoảng Taehyung bận bịu chẳng buồn để mắt tới cái gì xung quanh. Jungkook đành đem thân mình ra là quản gia bếp núc kiêm dọn dẹp studio cho hắn. Ừm, còn được nghe một vài ca khúc mới của Taehyung. Kỳ thực cậu mù tịt về âm nhạc, nhưng không hiểu vì sao Taehyung rất thích đàn cho cậu nghe. Số lần một ngày nhiều lên, khó tránh khỏi bị người khác để ý. Ví dụ như Hoseok có lần bày ra vẻ mặt kì quái hỏi hắn cùng Jungkook đến cùng có mối quan hệ gì với nhau, Taehyung biểu hiện vô cùng bình tĩnh.

- A? Không có gì, bạn bè thôi.

Hoseok từ chối cho ý kiến. Cũng bận rộn như vậy còn có Jimin. Album mới, quảng bá, đủ loại hoạt động… Cậu ấy với thành tích vững vàng thăng tiến, hiện giờ vô cùng hot, nên mỗi ngày cũng phải bay tới bay lui, một chút rảnh rỗi cũng không có. Bất quá so với các siêu sao khác và người đại diện của họ một chút không rời. Hoseok không phải lúc nào cũng dính lấy cậu ấy, đối với Jimin, hình như anh thích “nuôi thả” hơn thì phải. Cũng như lần này Jimin đi quảng bá ở nơi khác, chỉ dẫn theo trợ lý. Hoseok cứ ngày ngày chạy tới studio của Taehyung thảo luận một vài chuyện liên quan đến album. Jimin quảng bá xong trở về cũng chạy thẳng đến studio của Taehyung.
Cậu ấy thẳng thừng mở cửa văn phòng cười nói, xem ra tâm tình khá tốt.

- Tôi đã về!

Taehyung nhìn Jimin túi lớn túi nhỏ, trên tay còn cầm bó hoa tươi, nở nụ cười.

- Fan hâm mộ lại đi đón sao?

Jimin gật gật đầu, thả mấy thứ đồ trên tay xuống, sau đó lục lọi một hồi trong túi, bảo.

- Tôi có quà cho hai người này!

Nói xong từ trong túi móc ra hai cái hộp, mở ra xem, thì ra hai chiếc vòng bạc. Taehyung đưa hộp cho Jungkook.

- Kookie, xem cậu ta nịnh nọt giỏi chưa kìa, về một cái liền đem tin tức cậu ta cùng một ngôi sao nữ đi dạo buổi tối dấu nhẹm luôn.

Jimin nhảy dựng.

- Cái gì mà đi dạo tối? Sao tôi chả biết gì thế?

Jungkook bật cười.

- Không phải đâu, anh ấy đùa thôi.

Hoseok vốn đang chuyên tâm xem xét giấy tờ một bên đứng lên, nói.

- Quảng bá xong rồi, còn một buổi họp báo nữa. Tuần sau cùng Taehyung ra nước ngoài quay MV cho album mới, chuẩn bị sớm cho tốt.

Jungkook lúc này mới nhớ Jimin hình như chưa tặng quà gì cho Hoseok. Trên gương mặt nghiêm túc của Hoseok cũng nhìn không ra cảm xúc gì. Jimin thu lại ý cười.

- Biết rồi. À, đúng rồi, vòng bạc kia rất nặng, tôi chỉ mang về được ba cái, thật ngại quá, không có gì cho anh rồi.

[Longfic][BTS][Vkook] Superstar Và PaparaziWhere stories live. Discover now