Phần 1

3.6K 35 3
                                    

      《 tận thế sống lại quay về tại hách 》 Tác Giả: Noãn Hà

Văn án

Trước khi trọng sinh Hạ Tử Trọng phải không hạnh , hắn cái này trung khuyển trung sai rồi đối tượng, tại chật vật trong tận thế, bị thân thích bán đứng, bị người yêu lừa gạt đi không gian, còn bi thúc bị hoành đao đoạt ái tình địch rơi xuống lệnh truy sát.

Thẳng đến trước khi chết, mới biết được một đường làm bạn chính mình Phương Hách, lại chính là trường cấp 3 lúc đối với chính mình tỏ tình chính là cái kia tiểu học đệ . Nhưng tiếc chính là, hắn cũng đã chết, sẽ chết tại trong lòng ngực của mình.

Tại Hạ Tử Trọng kiếp trước ở bên trong, lúc ấy Phương Hách cảm giác mình là may mắn. Thời gian qua đi sáu bảy năm, lại đang tuyệt vọng trong tận thế vừa tìm được năm đó mối tình đầu học trưởng, nhưng dùng làm bạn ở bên cạnh hắn dài đến hơn nửa năm.

Càng quan trọng hơn là, tại điểm cuối của sinh mệnh, còn có thể chết ở người mình thích trong ngực, trên đời còn có so đây càng chuyện hạnh phúc sao?

Sau khi sống lại Hạ Tử Trọng dùng sự thật chứng minh, trên đời này đương nhiên là có so chết chung huyệt càng chuyện hạnh phúc, cái kia chính là —— cả đời gần nhau, không rời không bỏ.

Mang theo không gian cùng đời này thề bảo vệ người yêu đánh một chút thây ma, thăng thăng cấp, chung chế cua đồng cuộc sống tốt đẹp, đây là Hạ Tử Trọng sau khi sống lại mục tiêu cuộc sống. Tại gặp được kiếp trước lừa gạt tình cảm mình người yêu, vì tư lợi muốn lừa gạt chính mình không gian biểu muội, truyền đạt mệnh lệnh lệnh truy sát đuổi giết tình địch của mình lúc làm sao bây giờ?

Nếu không vòng qua được đi, vậy một cước đem bọn họ dẫm lên trong bùn!

Ấm áp nhắc nhở: Bài này vì —— chủ công văn

Nhân vật chính giới thiệu:

Nam chính: Hạ Tử Trọng

Thuộc tính: Sống lại trầm ổn hình kèm theo bàn tay vàng song dị năng nhân vật nam chính

Sinh tồn mục tiêu: Sau khi sống lại, làm bản thân lớn mạnh thực lực, cố gắng thu thập vật tư, mang theo Phương Hách qua thật nhỏ thời gian.

Công thụ thuộc tính: Trung khuyển thâm tình công

CP: Phương Hách

Thuộc tính: Thuộc tính nhân thê kèm theo hiền lành nội trợ vạn năng buff, Hạ Tử Trọng fan não tàn

Sinh tồn mục đích: Bị Hạ Tử Trọng nhặt được sau, xác lập dùng Hạ Tử Trọng vì cuộc sống trọng tâm, trừ Hạ Tử Trọng bên ngoài đều là mây bay, loại bỏ toàn bộ uy hiếp được Hạ Tử Trọng tồn tại.

Công thụ thuộc tính: Ôn nhu hiền lành được

Nội dung nhãn hiệu: Tận thế sống lại tùy thân không gian tình hữu độc chung

Tìm tòi keyword: Nhân vật chính: Hạ Tử Trọng, Phương Hách ┃ phối hợp diễn: Đới Quân, Alen, Hứa Ly Ly chờ ┃ khác: Sống lại, tận thế, không gian, dị năng, thây ma, HE, 1x1

Tận thế sống lại chi Quay về Vu Hách - Chủ công, Tận thế, Trọng sinh, Không gianWhere stories live. Discover now