Phần 4

855 6 3
                                    

      Chương 130: người chạy?

Hạ Tử Trọng hai người rời đi căn cứ trước trước tận lực triển khai sức tưởng tượng, tận khả năng suy nghĩ ra nhiều loại khả năng, mặc dù như trước không có khả năng bao trùm đến toàn bộ dị năng toàn bộ khả năng, nhưng mà một ít tương đối thường gặp vẫn có thể phán đoán ra .

Như hôm nay hai loại đến đã ở hai người trong dự tính —— phi hành xạ thủ, hành thổ tôn. Chỉ cần tìm được ứng đối phương pháp làm sao đều xử lý.

Hai người mặc dù tách ra, nhưng từng người chọn trúng một cái đối thủ đến tiến hành 1 vs 1 chiến đấu.

Hạ Tử Trọng bản thân liền là hệ phong, hệ kim song hệ dị năng người, lại có thể đánh xa, tự nhiên muốn đối phó cái con kia phi hành hệ phong thây ma, mà Phương Hách phải đi đối phó cái con kia giấu ở trong đất .

Đem dị năng hệ kim ngưng tụ đến trong gió, Hạ Tử Trọng trực tiếp phát ra một đường dường như vòi rồng giống nhau hỗn hợp có hai loại dị năng đại chiêu, hướng lên bầu trời trong cái con kia bởi vì phóng thích qua một lần dị năng mà không được không bay được thấp một chút thây ma chém tới!

Vòi rồng trực tiếp đem thây ma cánh sau lưng thổi tan hơn phân nửa, cái con kia thây ma cong vẹo về phía mặt đất rớt xuống. Một phương diện khác, Phương Hách lại lần nữa né tránh lòng đất thây ma tập kích, cũng vô cùng nhàn nhã đem chính mình không biết lúc nào từ trong không gian móc ra lựu đạn nhổ tạp chốt, nhét vào thây ma móng vuốt ở bên trong, hướng chạy ngược phương hướng.

"Muốn nổ!" Phương Hách chạy đến Hạ Tử Trọng bên người lúc nhắc nhở một câu, vừa mới thu thập hết cái con kia không có cánh "Chim con", Hạ Tử Trọng trở tay một ngọn gió tường ngăn cản ở trước mặt hai người.

"Ầm ầm —— "

Không biết mình bắt được là cái gì, cầm lại đưa đến trước mũi đi nghe thấy mùi vị hệ thổ thây ma trực tiếp đem chỗ ở mình nơi nổ ra một cái hố to ra, nó mình đương nhiên cũng bị nổ bảy lẻ tám, bị tạc bay thây ma tinh hạch bị chờ ở một bên muốn đồ ăn vặt ăn nắm trực tiếp tiếp được. Tiếp được này cái tinh hạch sau xoay người một cái, nắm lại bay tới hệ phong thây ma chỗ đó "Hấp" ra một cái khác miếng, đẹp vui vẻ tránh tiến không gian tiêu hóa đi.

"Thật tốt dùng." Phương Hách cảm khái hướng không gian tầng dưới bên trong một góc nhìn lướt qua, hôm nay trong không gian một mảnh không nhỏ nơi bị rậm rạp chằng chịt luôn luôn bày ra đến trên trần nhà, tất cả đều là hai người rời khỏi căn cứ trước từ xưởng binh khí càn quét tới tốt lắm đồ vật.

Những cái kia súng ống các loại đồ vật không cần phải nói, chỉ nói đặc biệt quả Boom, lựu đạn, có thể cho Phương Hách bằng thêm không biết gấp bao nhiêu lần lực sát thương, động tác của hắn cực kỳ nhanh chóng nhưng mà lực sát thương bao nhiêu vẫn có làm không lại , nhất là tại gặp được da dày thây ma cấp 3 thời gian. Nhưng mà lợi dụng cái kia mau lẹ tốc độ xuất kỳ bất ý đem những vật này nhét vào thây ma bên người, vẫn là hết sức dễ dàng.

Tận thế sống lại chi Quay về Vu Hách - Chủ công, Tận thế, Trọng sinh, Không gianWhere stories live. Discover now