Phần 5

874 12 4
                                    


Chương 168: máy gian lận

Phương Hách tiến không gian thăng cấp đồng thời Hạ Tử Trọng liền từ trong không gian lấy ra một đoàn cuốn thành nhân hình cái chăn, chính mình bảo hộ ở bên ngoài. Hết cách rồi, Phương Hách dị năng là tốc độ thêm hệ trị liệu , hiện tại lại là buổi tối, cái kia bạch quang vừa để xuống ai cũng sẽ hoài nghi —— trong đội ngũ lại không phải là không có dị năng giả hệ tốc độ thăng cấp? Mọi người đều biết dị năng giả hệ tốc độ đại biểu sắc vì thanh sắc, trên người hắn một bốc lên bạch quang chỉ biết lộ hãm —— nhất là thăng tứ cấp dị năng lúc, hướng bốn phương tám hướng khuếch tán ra vầng sáng muốn hơn nhiều hai thăng cấp 3 lúc lớn hơn nhiều lắm, cái khác trên xe đều có thể nhìn đến.

Thăng cấp qua đi, Phương Hách trong mắt ánh sáng giống nhau không cách nào che đậy, có lẽ may mắn ánh mắt của hắn vô cùng hắc bạch phân minh sao? Kết quả như vậy chính là màu trắng quang chạy trốn đến tròng trắng mắt bên trên lúc hiệu quả không phải như vậy rõ ràng, sự chú ý của mọi người đều bị cái kia thanh sắc hấp dẫn. Mà màu đen nơi nha... Không phải còn có đôi mắt đẹp có thể giúp đỡ vật che chắn một chút không?

Hai ngày sau, đoàn xe phụ cận lại lần nữa hấp dẫn một ít ven đường lắc lư rải rác đám thây ma, lúc này đây Diêm Tân trực tiếp hạ thanh giao nộp mệnh lệnh, chỉ là cùng một mệnh lệnh yêu cầu —— chỉ có thể dùng dị năng, vũ khí lạnh đánh giết thây ma, tận khả năng tránh cho sử dụng sống động.

Có vàng bạc chế luyện đặc biệt vũ khí nơi tay, lại phối hợp dị năng, tuyệt đại đa số người đều có có thể cùng thây ma một trận chiến lực lượng. Nhất là lúc này vây tới thây ma số lượng cũng không tính nhiều, mà trong đội xe lúc này dị năng giả cấp 3 nhóm số lượng lại một lần tử tăng thêm mãnh liệt ra không ít, đối mặt số lượng gần như cùng đoàn xe nhân viên tương đối đám thây ma, chiến đấu đánh cho vô cùng nhẹ nhõm.

Hạ Tử Trọng hai người cũng tương tự tham dự vào trong chiến đấu, hơn nữa hai người nhảy lên được còn tương đương xâm nhập, xâm nhập đã có chút nguy hiểm, nhưng mà một người có dị năng hệ phong toàn thân bảo vệ, cái khác lên tới tứ cấp sau tốc độ nhanh đều muốn hóa thành một đạo thiểm điện rồi, chỉ cần cẩn thận không đụng vào người khác trên đao cũng không sẽ có vấn đề gì.

Dị năng vừa mới thăng cấp, hai người bọn họ còn muốn kiểm tra dị năng có hay không khai phá bước phát triển mới tác dụng.

Hạ Tử Trọng tại vừa mới lên tới tứ cấp sau khi đã phát hiện một cái vô cùng ăn gian kỹ năng mới —— dùng dị năng hệ phong đem chính mình triệt để bao vây lại, cùng bên ngoài tiến hành ngăn cách!

Tầng kia đắp lên người màu xanh gió cũng không phải đơn giản "Phòng hộ", mà là có thể mang chính mình vị trí triệt để cùng địa phương khác tiến hành ngăn cách, chính mình hô hấp đi ra ngoài hơi thở, mùi trên người cũng có thể triệt để cùng bên người ngăn cách ra, nhưng lại có thể bảo đảm mình có thể hô hấp đến trong không khí dưỡng khí sung túc.

Tận thế sống lại chi Quay về Vu Hách - Chủ công, Tận thế, Trọng sinh, Không gianWhere stories live. Discover now