55-59

937 25 1
                                    

55- Buổi hòa nhạc của Hứa Kiệt

"Hứa Kiệt đâu rồi? Tôi phải trang điểm cho cậu ấy, thời gian không còn nhiều nữa rồi."

"Còn có quần áo, rồi cả phụ kiện nữa, người đâu..."

"Tôi ở chỗ này... Đây nè..."

"Nhanh lên chút đi, ngây ngốc làm cái gì thế, bên ngoài đã ầm ĩ nửa ngày rồi đấy." Âu Phong Minh khàn tiếng quát lên: "Đều nhanh làm việc đi."

Đối với ngôi sao mà nói, ngăn nắp trước sân khấu vĩnh viễn là kết quả của hậu trường bận rộn, Hứa Kiệt cũng không ngoại lệ.

Nhìn mọi người bận rộn, tôi đứng ở một bên hút thuốc.

"Lo lắng à?" Mới vừa hút một hơi, cha liền đi tới trước mặt tôi, nhàn nhạt hỏi.

Tôi lắc đầu nói: "Lo lắng thì cũng không có đâu cha, cậu ấy hiện tại đã là nhân vật danh chấn khắp giới giải trí rồi, không cần người khác lo lắng cho cậu ấy nữa. Có lẽ do đây là lần đầu tiên tận mắt nhìn cậu ấy lên sân khấu gần như thế, có chút kỳ quái mà thôi."

Cha nghe xong cười khẽ hai tiếng nói: "Cái này có gì mà kỳ quái, hai ba tháng qua bọn họ đều ráo riết chuẩn bị vì hôm nay, hiện tại chuyện tới trước mắt rồi đương nhiên phải có hoảng hốt lúng túng."

Nghe được cha nói thế, trong lòng tôi hơi bình tĩnh trở lại, sau đó nhìn ông cười nói: "Ba, lần này ba đặc biệt tới đây là do lo lắng cho Âu Phong Minh à?"

Cha nghe xong trợn mắt liếc tôi: "Nói nhảm gì đấy, thật không biết trong đầu con nghĩ cái gì."

Tôi hắc hắc nở nụ cười rồi nói: "Không có biện pháp, con bị anh ta quấn tới mức chịu không nổi rồi, mỗi ngày Âu Phong Minh ở bên tai con hỏi bao giờ thì ba về, lúc nào ba chuyển tới đây ở, ba cũng biết anh ta lúc điên lên thì chẳng để ý cái gì mà." Nghĩ đến Âu Phong Minh mỗi ngày đều như âm hồn lảng vảng, khóe miệng tôi không nhịn được mà rút gân.

Cha nghe xong không lên tiếng, ánh mắt cũng nhìn lại phía Âu Phong Minh, trong con ngươi mơ hồ mang theo một tia mê hoặc, nhìn cha như vậy tôi mỉm cười.

Quan hệ qua lại giữa cha cùng Âu Phong Minh cũng đã được tròn một năm rồi, Âu Phong Minh vẫn luôn thuyết phục cha đem công ty dọn tới Bắc Kinh rồi ở luôn đây, cha vẫn chưa đáp ứng.

Kỳ thực thì tôi cũng mong cha dọn về đây ở, dù sao như thế tiện hơn, có thể chăm sóc cẩn thận hơn, thế nhưng cha là người luôn có suy tính của riêng mình, ông chỉ ha ha cười cho qua chuyện.

Vì vậy hai người cứ như vậy đi qua đi lại, chỉ cần Âu Phong Minh rảnh rỗi hắn sẽ bay ngay về gặp cha, một năm qua tiền vé máy bay càng ngày càng thêm nhiều. Cha ngoài miệng không nói gì nhưng mà tôi biết, trong lòng ông khẳng định cũng đang tìm cách, không thì mấy tháng qua đã không bay tới đây chăm sóc Âu Phong Minh đang bận rộn không ngừng.

Nghĩ tới đây, tôi lại nhìn cha, khuôn mặt ông rất trầm tĩnh, mặc dù không phải tuyệt đại xuất chúng nhưng cũng là người phong nhã nội liễm. Chính vào lúc này, tôi thấy con ngươi ông co rút, nắm tay siết lại, theo ánh mắt của ông nhìn về phía xa xa, chỉ thấy Âu Phong Minh bị đạo cụ trên mặt đất quấn chân, may là hắn đủ nhanh nhẹn nên không bị ngã.

Trọng sinh chi cưu triềnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora