Giới thiệu + cast

355 7 0
                                    

Cậu - một chàng hotboy đẹp trai khiến nhiều người bị hớp hồn nhưng lại cưng chiều bạn gái đến mù quáng

- lại là một cô gái tính cách lúc lạnh khi nóng, luôn giấu những chuyện buồn trong lòng, thề mãi mãi sẽ chỉ yêu người bạn trai trong quá khứ của mình.

Ta có thuộc về nhau? Ở bên nhau và tìm lại những mảnh kí ức đã mất trong khi ta là OAN GIA?

Chuyện về một cặp đôi oan gia buộc phải đến với nhau từ hôn ước của người lớn.

Một thiên kim tiểu thư hòa đồng Một đại thiếu gia cộc cằn

Họ sẽ thuộc về nhau?! Khi cả hai đều có người mình yêu thương trong lòng?


Gii thiu nhân vt:

Park So Young: Nữ sinh 16 tuổi, Học sinh năm nhất khối D trường trung học IdolSchool! Con gái tập đoàn Idol lớn nhất Hàn Quốc và thứ 3 thế giới, mẹ cô là Tổng giám đốc thương hiệu Beauty Girl. Một cô gái lúc nào cũng được cho là hoàn hảo với tính cách năng động sôi nổi dễ lấy lòng mọi người, đầu óc siêu việt, tốc độ chạy chết người và khả năng đánh đấm siêu hạng. Liệu cô có tìm lại được chàng trai tên Dong Hyun của cô hay không?

Kim Yuu Kyun: Con gái rượu tập đoàn Sejung, một tập đoàn thời trang lớn thứ tư Hàn Quốc. Cô là bạn thân từ nhỏ với So Young nên cũng là người hiểu cô nhất... Thiên kim tiểu thư Yuu Kyun lúc nào cũng tươi tắn xinh xắn hồn nhiên với nụ cười tinh nghịch ở trên môi! Giỏi võ, võ mồm võ miệng võ thuật đều giỏi tuốt~ Năng động, dễ mến, chơi nhạc cụ số dzách, ca hát nhảy múa không thua một ai! Hiền vô cùng nhưng khi ai đụng đến bạn mình thì nhảy ra 'cắn' hết! Học sinh năm nhất khối D, IdolSchool!

Myong So Il: Con gái cưng của tập đoàn MJ, một tập đoàn của điện ảnh lớn có tiếng. Cô xinh đẹp, hiền lành, tuy nhiên đôi lúc mọi người cũng không hiểu rõ cô đang làm gì và đang nghĩ gì?! Người duy nhất nhớ được toàn vẹn kí ức lúc nhỏ! Cô là "công chúa" của IdolSchool, học năm nhất khối B! Và là bạn gái được cưng chiều có tiếng của Cheom Dong.

Choi Cheom Dong: Cậu ấm tập đoàn Jung San, tập đoàn lớn luôn sánh vai cùng Idol. Đẹp trai, học giỏi, với người lạ thì luôn lạnh lùng nhưng với người thân quen thì luôn như một thằng bé nổi loạn tự tin rằng mình đẹp trai nhất... Được xem là "Con trai của thần gió" với đôi chân chạy thần tốc. Thủ lĩnh IdolSchool, bạn trai hiện giờ của So Il! Cậu rất muốn tìm lại kí ức lúc nhỏ của mình và nhiều chuyện hơn về So Il - cô bạn lúc nhỏ của mình. Học năm 2 khối C, IdolSchool.

Choi Kyo Hyun: Ông anh họ đáng yêu dễ mến của Cheom Dong. Cậu chủ chuỗi khách sạn, resorts Jae Sung. Tính tình vô cùng ga lăng, dễ gần, thân thiện cũng khiến không ít nữ sinh trong trường ngã ngũ. Mến Yuu Kyun rất nhiều, nhiều ơi là nhiều... :) tuy nhiên chỉ vì thằng em họ trời anh mà luôn hứng chịu sự lạnh nhạt của cô ấy. Học sinh năm 2 khối C, IdolSchool

Kang Jun Woo: Ông anh trai dễ thương của So Young. Lúc nào cũng tươi cười, lâu lâu bị cô cho là ngu... Vô cùng tâm lí, dễ lấy lòng mọi người. Biết So Young từ lúc cô còn nằm trong bụng :) Hiền lành, thân thiện, ôn hòa, cái miệng luyên thuyên, có thể xem là một con người siscon! Là cháu trai của thương hiệu nội thất Chunchi nổi tiếng. Học sinh năm 3 khối A trung học SLC

Sau đây là các v ph huynh ca các nhân vt trên...

- Pama của So Young : Park Jin Ha , Yun Jo Yeon 

- Pama của Cheom Dong : Choi Han Bi , Ma Hee Yeon

- Pama của Yuu Kyun : Kim Jung Hee , Jae Chi Yeon 

- Pama của Kyo Hyun : Choi Song Huyn , Yul Na Yeon

OAN GIA hay ĐỊNH MỆNHWhere stories live. Discover now