Chap 3

1.2K 123 2
                                    

- Chỉ vì chuyện này mà hai đứa tránh mặt nhau? _ ông Kim nhướn mày nhìn cậu con trai dễ thương của mình.

- Con...chỉ là...con không cố tình nhưng JinHye...con cũng không hiểu vì sao em ấy lại tránh mặt con.

JinHwan thở dài ra buồn bã, cho dù sau hôm JunHoe đến đây thì nó vẫn cứ cười rất tươi, thỉnh thoảng vẫn chạy ra chạy vào căn phòng của anh đấy thôi. Nhưng đến gần đây, liệu có phải JinHye đã biết cái gì không?

- Con đừng nghĩ nhiều nữa JinHwan, bố không muốn con trai đáng yêu của mình lại suốt ngày mang bộ mặt rầu rĩ như thế này đâu, và có lẽ là bố cũng rất nhớ tiếng hai đứa cãi nhau chí chóe đó.

Ông Kim cười lớn khi nhìn bộ mặt phụng phịu của cậu, lúc nào cũng vậy, JinHwan luôn đáng yêu, biết suy nghĩ và là một đứa con trai vô cùng chín chắn nếu không muốn nói là già trước tuổi. Ông Kim tất nhiên hiểu đứa con trai ngốc nghếch của mình nên mới lo lắng đến vậy. Đôi khi tình yêu thật sự chẳng thể nào lường trước được.

- JinHwan này, con biết đấy bố cũng đã từng có thời gian yêu mẹ con một cách thầm lặng, tất nhiên nhìn về nhiều phía thì có thể khác nhau nhưng nếu để mà nói thì tâm tình của những kẻ đơn phương là giống nhau _ Ông mỉm cười nhìn anh hiền hòa rồi tiếp _ Mẹ con hồi đó có lẽ so sánh ra thì thật khập khiễng nhưng so với cái cậu JunHoe đó thì mẹ con thật sự làm bố vất vả hơn rất nhiều.

Anh gật gù, đôi tai vẫn lắng nghe lời của bố mình không sót một từ.

- Và mẹ con đã từng từ chối bố thẳng thừng mà không cần nghe bố nói nửa lời, một người vô cùng quyết đoán và thẳng thắn. Ôm nỗi lòng nhớ về một người thì tất nhiên chẳng thể nào nguôi ngoai nhưng cái chính mấu chốt vấn đề ở đây chính là sự lựa chọn của con. Bố không khuyên con phải đi tranh giành với em gái mình, điều đó là không nên, nhưng con biết đấy, lý trí không điều khiển được trái tim. Con phải nghe xem trái tim mình mong muốn gì, nó đang nói gì với con, đừng để những quyết định sai lệch làm cho sau này con phải hối hận về những quyết định của mình.

Ông Kim xoa đầu anh, rồi lặng lẽ rời khỏi phòng. JinHwan cứ ngồi đó, anh lặng đi vì những lời mà bố mình đã nói. Quyết định của trái tim sao? Liệu rồi đây trái tim sẽ chỉ anh đi theo hướng nào? Là người con trai mà anh yêu thầm? Hay là người thầm yêu anh? Tương lai thật sự là mịt mù!!!

.

.

.

.

- JaeHyunie, anh muốn nói chuyện với em.

Tiếng vị anh cả cất lên làm hắn không tránh khỏi giật mình thoát ra đống suy nghĩ ngổn ngang.

- Có chuyện gì vậy ạ?

- Em dạo này làm sao thế? Dạo này công việc làm thêm em cũng bỏ, nghe YunHyeong nói là việc học hành của em cũng chẳng ổn chút nào. Rốt cuộc thì có chuyện gì với em vậy?

- Không, em không sao. Một vài chuyện em cần suy nghĩ nên em nghỉ làm thêm thôi, còn chuyện học...dạo này em hơi mệt mỏi với bài tập nên có lẽ học sút đi ít nhiều, không sao đâu ạ.

[Shortfic] [HoeHwan] [iKON] BlissfulNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ