Chap 6

1K 114 2
                                    

- Anh, dạo này nhìn anh gầy đi rồi đó _ nó xót xa vuốt lên gò má hốc hác của anh, anh trai nó thế này khiến nó đau lòng quá, cứ mãi dằn vặt thế này sao.

- Đâu có sao đâu, anh vẫn bình thường mà, gầy gì chứ, cứ nói thế.

JinHwan cười xuề xòa, rồi quay lại với đống thức ăn đang nấu dở của mình, anh tránh né ánh mắt nó nhìn mình, sự ân hận vẫn còn hiện rõ nơi đó.

- Anh và JaeHyun hyung yêu nhau à?

- Hyun á? Làm gì có, không phải đâu _ JinHwan giật mình quay lại nhìn nó chăm chăm rồi xua xua tay.

- Vậy ... còn JunHoe? _ nó ngừng lại khi nhìn thấy anh trai nó đứng sững lại _ Cậu ấy và anh sao rồi?

- Dongsaeng? Chẳng có gì khác với nửa năm trước đâu.

- Anh à, haiz~ em biết những gì em gây ra trước đó đã ảnh hưởng đến hai người nên em về đây cũng vì lý do này.

JinHwan tắt hẳn cái bếp đang bập bùng lửa mà quay ra đối diện mình với nó. Thật sự là JinHye hiểu những gì mình đang nói không vậy?

- Đừng nhìn em với ánh mắt ấy, anh thấy đấy, em đã có Taek, anh ấy yêu em và rất tốt với em. Bởi vì em đã và đang sống trong hạnh phúc nên em không thể nào chỉ đứng đó nhìn anh vì lỗi lầm của em mà chôn chặt tình cảm của mình lại như thế được. Em không đành lòng và bởi vì em là em gái của anh nên em có nghĩa vụ phải làm vậy.

Anh hơi cúi mặt mình xuống, tiếng thở hắt ra đầy mệt mỏi của anh làm mọi thứ trở nên nặng nề hơn. JinHye, không phải là nó nói sai, nhưng đó cũng chỉ là một phần. Còn JaeHyun nữa, anh không muốn nhìn thấy hắn đau lòng cho dù không yêu cũng không phải là không có tình cảm gì, chỉ là nó chưa đạt đến mức yêu, chỉ là trong tim anh khắc quá sâu hình bóng của con người ngốc nghếch mang tên Goo JunHoe kia mất rồi mà thôi.

- Anh, quên những chuyện khác đi được không? Nhìn em này, anh làm được mà, đúng không? Hãy tìm lấy hạnh phúc cho mình, em tin rằng anh sẽ làm tốt mà!

Nó cắn môi mong chờ cái gật đầu từ phía anh, nó chỉ mong rằng anh trai mình sẽ hạnh phúc mà thôi. Con người chỉ thật sự hạnh phúc khi biết nắm bắt lấy cơ hội của mình.

.

.

.

Hắn lẳng lặng bỏ ra ngoài vườn. Nụ cười đó đã đặt dấu chấm hết cho cuộc tình của hắn. Biết rằng sẽ chẳng mong chờ được anh ban phát cho mình chút tình cảm nhỏ nhoi nhưng hắn vẫn cứ hi vọng, bởi vì anh là ngọn lửa, là ánh ban mai ấm áp giữa mùa đông, còn hắn là hoa, là con thiêu thân dù biết chết cứ vẫn lao về phía đó.

Trái tim hắn đau như hàng ngàn, hàng vạn mảnh thủy tinh đang cắm sâu vào nó, đục khoét trái tim trống rỗng đầy những mảnh vá này đây.

Thôi thì hãy cứ coi như buông tay cho cuộc tình 4 năm này đi , để anh về với hạnh phúc đích thực của đời mình.

"JinHwan à, anh yêu em ..."

.

.

.

Bữa tối của cả gia đình nhà họ Kim qua đi nhanh chóng, họ tụ tập, quây quần bên nhau mừng ngày đoàn tụ. Nhưng JinHwan vẫn cứ bồn chồn không yên, có lẽ là vì JaeHyun - hắn chưa đến.

[Shortfic] [HoeHwan] [iKON] BlissfulWhere stories live. Discover now