Chương 23

1.7K 141 12
                                    

13-09-2534

Đà Lạt, Việt Nam

Ngày hôm nay là một ngày đẹp trời.

Ánh nắng dịu nhẹ ấm áp phủ xuống mặt đất, những cơn gió buốt lạnh như có như không vờn quanh da thịt, và những đám mây bồng bềnh như kẹo bông lững lờ trôi trên nền trời trong. Thời tiết hôm nay quả thật không còn gì để chê được.

Cực kì hợp để đi hẹn hò.

Capricorn thấp thỏm không yên nhìn lên bầu trời xanh, rồi lại nhìn về phía cổng lớn của khu nhà, hai mắt to tròn được trang điểm tinh tế cũng không che giấu được vẻ bồn chồn lo âu.

Ngày mai cô phải tới Australia để gặp Scorpius. Cancer đã nói rằng chị ấy sẽ tham dự lễ đính hôn của Aries và Libra. Thế nên cô phải nhanh chóng tới đó.

Vậy nên, hôm nay là ngày cuối cùng để cô có thể thuyết phục Sagittarius.

- Capricorn.

Quay đầu lại, nàng công chúa vampire xinh đẹp liền thấy được dáng hình của người con trai kia, hai mắt ngây ngốc mà dán chặt vào người anh.

Áo sweater cổ tròn họa tiết màu kem sữa và xám đậm đan xen, bên ngoài là áo khoác len màu nâu đặc mặc hờ trên người. Bên dưới chỉ là quần màu xám đen rộng, phủ lấy cổ chân và một phần đôi giày thể thao đắt tiền cô mua cho anh.

Mái tóc đen dài bị chiếc nón len đè ép xuống, phủ đi vầng trán cao, cũng giấu đi chút sắc xảo trong ánh mắt của anh. Lúc này, nốt ruồi đen ở đuôi mắt trái thấp thoáng qua mái tóc còn có chút hấp dẫn hút hồn.

Cái người này lần nào ra ngoài cũng khiến cho Capricorn mê mẩn như vậy.

- Thế nào? - Sagittarius vốn đã nhìn thấy đôi mắt sáng như sao trời đêm không trăng của người con gái trước mặt, thế nhưng vẫn cố tình hỏi cô, trên môi là nụ cười dịu dàng lại xen lẫn chút ngượng ngùng dễ thấy - Trông anh có ổn không?

Capricorn vội vàng gật đầu thật mạnh, hai mắt không sao rời khỏi người anh được.

Không ổn rồi, hình như cô càng lúc càng không giữ nổi hình tượng dịu dàng điềm đạm của mình rồi. Nhưng cũng không thể trách cô được. Người này thật sự quá thu hút luôn ấy!

Rõ ràng tất cả đều là đồ cô mua cho anh, vậy mà lần nào anh cũng khiến cho cô ngây ngốc chưng hửng chẳng biết nên phản ứng thế nào.

Liệu có khi nào lúc trước "anh nhóc" này làm nghề gì đó liên quan đến thời trang hay không nhỉ? Dù sao thân hình cũng hấp dẫn như vậy chứ nào phải cái kiểu bèo bọt gầy nhom đâu?

- Đang nghĩ cái gì vậy? - Sagittarius hỏi khi đã bước đến cạnh bên Capricorn.

Cái cô nàng này, vậy mà lại phát ngốc như vậy, ngơ ngác nhìn đâu đâu, còn chẳng thèm để ý đến anh lúc này đã đi về phía cô rồi nữa chứ.

Có điều, vào mấy lúc như vậy lại càng thấy cô đáng yêu hơn.

Capricorn thích kiểu quần áo dịu dàng lại trẻ trung, lúc nào cũng có cảm giác như cô nàng thời thượng dịu dàng lại có chút ngây thơ. Ở cùng cô một thời gian, Sagittarius cũng đã dần quen với phong cách của cô.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now