Chương 28

1.7K 153 10
                                    

17/09/2534

Lâu đài King Nostle, Quinngua Valley, Greenland

Bàn tay gầy gò chạm lên cánh cửa cao lạnh lẽo, hơi dùng sức.

Không hề di chuyển.

Virgo nản lòng thoái chí, chỉ có thể thở dài.

Lại... bị khóa lại rồi.

Như vàng anh trong lồng son, không thể nào thoát ra được.

Bộ đầm bằng lụa mềm màu xanh mịn phất phơ không cách nào che giấu đi cơ thể yếu nhược suy kiệt của Virgo, mà chỉ càng tô rõ nét căng thẳng mệt mỏi trên khuôn mặt cô.

Quay người, tựa lưng vào cánh cửa lẽo. Cả người của Virgo vì cái buốt lạnh của cánh cửa mà rùng mình. Nhưng rồi, cô cũng không rời đi, mà chỉ để cả cơ thể trượt dần xuống mặt đất, đến khi cả người đều đã đổ sụp xuống.

- Taurus... - Âm thanh nỉ non run rẩy tựa như pha lê mỏng manh, động một chút liền sẽ vỡ tan.

Và, những giọt nước mắt nóng hổi sưởi ấm khóe mắt, chậm rãi ôm lấy sườn mặt cô.

Đã sắp đến giới hạn rồi, Taurus. Em thật sự đã sắp đến giới hạn rồi.

~o0o~

- Chà, hình như cũng lâu rồi chúng ta mới ngồi lại dùng bữa thế này nhỉ? - Libra thoải mái tựa lưng vào ghế êm, hai chân vắt chéo lại với nhau, cằm hất lên nhìn những người khác.

Bàn dài kiểu cách với mọi đồ dùng trên bàn bằng bạch kim sáng bóng, bày biện hàng loạt những mỹ vị quyện kết vừa hương thơm của thịt mềm vừa sự tanh nồng của máu, hấp dẫn lại mê người. Cả căn phòng ngập tràn trong sự xa xỉ như vua chúa được thắp sáng bằng những ngọn nến đỏ rực từ đèn chùm pha lê trên cao, càng khiến cho mộn bàn mĩ thực như sinh động thơm miệng.

Cả một bàn dài, chỉ vỏn vẹn bốn người dùng bữa.

Ở vị trí chủ tọa, Taurus trầm ngâm áp tay vào cổ ly rượu đỏ sóng sánh, khẽ lắc lư nó, không nói một lời.

Bên phải anh là Libra và Aquarius, bên trái là Cancer.

- Ngài Công tước đây không muốn sớm thời quay về Minlery Queen sao? - Cancer mỉm cười hỏi lại, nhàn nhã cắt miếng bít tết tái thơm ngọt của mình.

- Ồ, chẳng phải Bá tước cũng đâu có vội vàng gì? - Libra khép hờ mắt, che giấu nét gian xảo vào trong - Dù sao thì, hai đóa hoa quý giá cũng đang ở trong lâu đài của ta. Nếu có vội, thì cũng là cậu phải nhanh chóng trở về làm sứ giả hộ hoa đấy.

Cancer thu lại ý cười.

Đúng thật, nếu đọ mức độ tính toán với Libra, Cancer không bao giờ bì kịp được. Thế nhưng, Cancer vẫn có thể cảm nhận được sự căng thẳng thảng hoặc xuất hiện trong hắn ta. Và cả một chút khát máu.

Nếu không được phú cho khả năng đọc được cảm xúc của kẻ khác, Cancer sẽ không thể nào đoán được đằng sau lớp mặt nạ mỹ miều kia là cái gì. Mà dù có biết, anh cũng không thể nào nắm thế thượng phong khi đối đầu với kẻ này được.

Scorpius nói đúng, Cancer không nên khiến cho Libra có lí do để trở thành kẻ thù của mình.

- Các người đều nên sớm đi khỏi đây rồi. - Lúc này, Taurus mới trầm giọng nói - Đặc biệt là ngươi đấy, Libra.

[12 Chòm Sao] The Vampire's LegendWhere stories live. Discover now