chap 1: bar dark moon

888 25 2
                                    

  Chap 1: Bar Dark Moon 

 As long as you love me 

We could be starving, We could be homeless, We could be broke
As long as you love me
I'll be your plantinum, I'll be your silver, I'll be your gold

- Alo...

- Bạch Dương!!! Cậu đùa tôi à, nhìn đồng hồ đi!! Mười giờ tối rồi đấy, Mười giờ ba mươi các cậu có lịch diễn ở bar Dark Moon đấy! Tôi không cần biết, cậu lập tức tới đây ngay cho tôi!! - Đầu dây bên kia bật "loa mồm" hết công suất, xem ra có vẻ rất giận rồi.
Chẳng nói thêm lời nào, Bạch Bạch dập máy rồi quăng điện thoại thẳng vào tường. Bực dọc bật dậy, vớ lấy cái vali, lấy trong đó ra bộ đồ biểu diễn nhóm rồi đi thẳng vào phòng tắm.

Mười lăm phút sau, anh đi ra với vẻ bảnh trai tột độ. Bộ vest nhóm kia xem chừng rất hợp với Bạch Bạch.
Cô gái trên giường ngồi dậy, hoàn toàn không mảnh vải che thân, tiến tới phía sau Bạch Bạch, nhẹ ôm lấy anh. Cả thân thể của cô ta cứ cạ vào lưng anh khiến Bạch Dương vô cùng khó chịu, anh quay lại nhìn cô gái ấy, nhẹ cuối người xuống. Cô ta như mong đợi một nụ hôn từ người con trai trước mặt mình nhưng...

- Tình một đêm thôi em! - Bạch Dương khẽ thì thầm vào tai cô rồi quay đi đóng sập cửa lại, mặc kệ cô gái trong kia nghĩ gì.

Bạch Bạch đi thẳng xuống gra của khách sạn, tìm xe của mình. Năm phút sau, từ gra của khách sạn Venus, một chiếc BMW màu đen bóng lao ra rẽ gió đêm chạy vun vút.

Cũng trong lúc này, ở một nơi khác, hay nói chính xác hơn là trong phòng khách của một ngôi nhà, à không, một căn biệt thự mới đúng, có một đám năm người đang mất gần hết kiên nhẫn... và sau đó là một tiếng hét cực chói tai:

- TRÂU ĐẦN!!! CẬU MÀ CÒN KHÔNG XUỐNG ĐỪNG TRÁCH TỚ!!!!!!!

Xử Nữ, không sai. Đó là tên của cái người đang la hét inh ỏi kia, và biết bao nhiêu người đang linh cảm có một sự chẳng lành ngoại trừ cô gái đang ngồi trên sofa, Thiên Yết đã quá quen với cảnh tượng này và hiển nhiên trong một đám, khi Xử Nữ giận thì cô là người có thể kìm nén được cảm xúc của Xử.

Kim Ngưu tức tốc chạy xuống, nhìn khuôn mặt hầm hầm của Xử mà cô nuốt nước bọt ừng ực. Bây giờ có lẽ Ngưu - chan nên nam mô là vừa. Khẽ nhìn Thiên Yết với ánh mắt cầu cứu, đôi mắt long lanh lóng lánh. Bé Yết thấy vậy cũng thấy chạnh lòng, khẽ vỗ vai trấn an Xử Nữ trước khi cô nàng kịp làm cho Kim Ngưu một trận xối xả.

Cũng nhờ thế mà bé Ngưu thoát nạn, một đám sáu cô gái đi xuống garage biệt thự tìm xe. Sáu cô gái bước vào một chiếc BMW mui trần màu trắng cực kì sang trọng. Nhưng khi Thiên Bình vừa định đạp ga thì mới nhận ra chiếc xe hết xăng bốn ngày nay mà cô quên đi đổ thêm:" Con mẹ nó hết xăng rồi".

Thế là cả đám đành leo xuống và bắt một chiếc taxi Vinarain.

- Tới bar Dark Moon đi ạ! - Thiên Yết leo lên ngồi ngay cạnh tài xế.
Sau đó theo lệnh của hành khách nên chiếc taxi chạy đi. Taxi cứ chạy tà tà như đi hóng mát và điều này khiến sáu cô gái khó chịu vô cùng. Kim Ngưu kêu tài xế dừng lại bên lề còn Xử Nữ ra ý với Cự Giải. Hiểu chị mình muốn nói gì, Giải tháo dây ăn toàn, leo ra khỏi xe, tiến tới chỗ của người cầm lái, quăng thẳng tài xế xuống hàng ghế sau khiến anh ta mặt ngơ ngác không hiểu gì. Và... chiếc taxi lao đi với tốc độ cực chóng mặt, năm cô gái kia đã khá quen nên không có biểu hiện gì chỉ có anh tài xế là mặt xanh môi tái.

[Fanfiction - 12 chòm sao] Em là của tôi ( Drop )Where stories live. Discover now