Chap 16

140 8 2
                                    

Chap 16

Đây là lời thật lòng hay chỉ đơn thuần là tìm người đỡ đạn vậy? Mỹ Bình nheo mắt nhìn Bảo Bảo. Bà tặc lưỡi một cái: "Vẫn không tốt bằng Hàn Tử."

Câu nói của bà như nhát dao đâm thẳng vào tim của con người có cái sĩ diện to đùng không kém Sư Tử. Này, người ta cũng là mỹ nam nhá. Không những thế còn hát hay nhảy giỏi, thành tích học tập cao chín tầng mây. Thử hỏi con người hoàn mỹ như thế tìm đâu ra người thứ bảy, vì bên cạnh thôi cũng đủ có thêm năm tên có trình như thế.

"Kìa em..." - Minh Thiên đứng cạnh, không khỏi buồn nhìn đứa con gái. Cũng cố ra sức khuyên can bà Mỹ Bình nhưng hình như vô dụng.

"Con chuẩn bị đi, một tháng sau con sẽ cưới!" - Nói rồi bà quay đi về không nói thêm lời nào nữa. Tin được không? Người khi nãy vào cửa và người vừa ép hôn Thiên Bình là cùng một người đấy. Xin thề là không có bản sao.

Hàn Tử tiến lại khẽ khều Thiên Bình lập tức bị cô trừng cho một phát hết dám động đậy. Thiên Bình cũng vì thế mà đi luôn vào phòng chả thèm để ý đến cái không khí nghẹ thở từ nãy đến giờ.

Ngày thi chuyển khóa cũng gần kề, các học sinh của trường Zodiac đang tất bật ôn thi để nắm chắc mình cầm vé chuyển khóa. Từ khóa 2 muốn lên khóa 3 phải thi năm môn Toán, Văn, Anh, Lý, Hóa với tổng điểm tất cả năm môn trên phải 40 điểm trở lên.

Xử Nữ và Song Tử vẫn thế, chả nói với nhau câu nào từ sự việc của Hoàng Giang hôm bửa. Có lẽ Song Tử mặc kệ cô thật rồi. Do gần thi nên Ma Kết và Xử Nữ phải gặp Hoàng Giang để tham khảo đề thi mẫu.

Ma Kết hôm nay bận một chút việc nên chỉ có Xử Nữ, cô đến tìm gặp Hoàng Giang. Căn phòng hội trưởng hội học sinh bây giờ chỉ có hai người.

"Hoàng Giang, anh có nghĩ là chỗ này có vấn đề nhỏ không?" - Xử Nữ tay cầm tờ đề vừa nói.

Hoàng Giang không trả lời. Ngay khoảnh khắc Xử Nữ quay lại, Hoàng Giang thẳng tay ấn cô nằm xuống bàn rồi ngấu nghiến cặp môi của cô. Xử Nữ mở to mắt bất ngờ nhưng cũng còn lý trí mà cắn lấy môi của cái tên cưỡng hôn kia.

Ma Kết bấy giờ đã xong việc, anh lập tức chạy đến phòng hội trưởng hội học sinh thì trông thấy cảnh tượng này. Ma Kết không manh động gì, anh chạy thẳng về lớp...

"Song Tử, Xử Nữ có chuyện rồi!"

"Sao cậu ta bị gì?" - Người lo lắng là Song Ngư và các cô chứ không phải là Song Tử, anh chẳng nói một lời nào, chỉ liếc nhìn một cái lạnh lùng nhưng trong thâm tâm anh đang dậy sóng, mong chờ câu tiếp theo từ Ma Kết

"Song Tử... đến ngay phòng hội trưởng hội học sinh hoặc là...cậu sẽ hối hận" - Ma Kết nói rồi quay về chỗ của mình. Song Tử lập tức bung ghế bỏ chạy đi. Mười người còn lại thấy thế cũng chạy theo.

Trong khi đó ở phòng hội trưởng hội học sinh...

"Hoàng Giang!! Dừng lại đi mà!!" - Xử Nữ đang khóc thét lên. Cô rất sợ, cố gắng vùng vẫy để mong thoát khỏi Hoàng Giang nhưng sự cố gắng đó dường như vô dụng, Hoàng Giang, hắn thật sự rất mạnh.

Cô khẽ rùng mình và xấu hổ khi quần áo của mình thì xộc xệch còn nụ hôn của Hoàng Giang thì chuyển từ đôi môi anh đào kia xuống phần cổ rồi xương quai xanh một cách chậm rãi và bàn tay của anh ta thì không hề có dấu hiệu dừng lại.

"Tôi xin em... hãy dừng tôi lại..." - Hoàng Giang khó nhọc nói, mồ hôi lấm tấm trên khuôn mặt anh. Dường như... Hoàng Giang không thể tự chủ được vấn đề này.

Đúng lúc đó, cánh cừa phòng bật ra, Song Tử lao đến đấm thẳng vào mặt Hoàng Giang khiến anh ta bật ngửa, khóe miệng chảy chút máu.

"Mẹ mày, thằng khốn!" - Nói đến đây, Song Tử lại tiếp tục lao vào Hoàng Giang. Tất nhiên là không có sự cản trở của Xử Nữ. Sau đó, mười một đứa kia cũng đến, các cô đỡ lấy Xử Nữ còn năm thằng kia cùng hội phó hội học sinh vừa tới lập tức nhào vô can để tránh Song Tử gây án mạng. Song Tử dĩ nhiên sẽ sẵn sàng giết chết tên Hoàng Giang nếu như không có sự cản trở của những người còn lại.

"Cám ơn... vì đã dừng tôi lại" - Hoàng Giang cúi mặt, giọng có chút run rẩy.

[Fanfiction - 12 chòm sao] Em là của tôi ( Drop )Where stories live. Discover now