chap 10

219 10 0
                                    

  Chap 10: Begin

Mặc dù chỉ tờ mờ sáng nhưng gần cả trăm fans trong fanclub Heaven có mặt đông đúc ở cửa ra sân bay hô to tên của từng thành viên trong nhóm Free và trên tay là những tấm poster hay banner lung linh, một số còn tặng cả quà cho thần tượng.

"Oà! Có cần đông vậy không?" – Kim Ngưu mắt chữ O mồm chữ A khi thấy cảnh tượng này. Không phụ lòng fans hâm mộ, từng thành viên của Free nán lại đôi chút để ký tên hay chụp hình với fans. Bảo vệ ở hai bên cố gắng giữ trật tự để tránh sự xô đẩy và có tai nạn đáng tiếc xảy ra.

Thiên Bình vì sự quá khích của một số fans cuồng nên bị xô ngã, Bảo Bình đang đi đột nhiên dừng lại, đỡ Thiên Bình đứng lên. Do Tiểu Cân mang một đôi giày cao gót năm phân nên khi ngã, cổ chân đã bị bong gân nhẹ, không thể đi tiếp.

"Lên đi tôi cõng" – Chỉ nói bốn từ rồi Bảo Bảo cõng Thiên Bình lên, fans hâm mộ càng phấn khích hơn khi chứng kiến cảnh tượng này. Bảo Bình tươi cười lại với fans. Riêng Tiểu Cân có chút ngại ngùng. Cô và anh, họ rất gần với nhau.

Ngay lúc này...

Hai chúng ta có thể nghe thấy nhịp tim của người kia.

Mặc dù bị fans vây kín đến mức gần như không còn oxi để thở nhưng cả mười hai người đều luôn giữ nụ cười trên môi. Khó khăn lắm mới lên được máy bay, ngay khi vừa đặt chân lên đã thấy tám con người nào đó đã lên máy bay rồi.

Cả tám người đó chia nhau hết bảy hàng ghế trên tổng mười hàng dành cho hai mươi người. Vậy cũng có nghĩa trong mười hàng ghế đó chỉ có Bảo Bình – Thiên Bình, Nhân Mã – Kim Ngưu, Sư Tử - Thiên Yết và một cặp nào đó trên máy bay là được ngồi cùng nhau, còn bao nhiêu là cứ phải tách ra hết. Trời ạ, bi kịch gì đang diễn ra ở đây vậy?

Rốt cục, sơ đồ chỗ ngồi trên máy bay là như sau:

Khoang lái Jack – Jane (Couple double J)

-------------

Nhân Mã – Kim Ngưu Nam – Nữ một cặp bồ bịch

Bảo Bình - Thiên Bình Sư Tử - Thiên Yết

Xử Nữ - Bạn nam khóa trên Song Tử – Bạn nam nào đó

Bạch Dương – Một nữ nào đó cùng khóa Cự Giải – Bạn nữ khóa dưới

Ma Kết – Một bà chị khóa trên Song Ngư – Thằng nào đó ở khóa dưới

"Hara? Em cũng nằm trong top 20 sao?" – Cự Giải ban đầu không chú ý gì lắm nhưng đến khi ngồi xuống, cô mới nhận ra người cạnh mình là Hara.

"Thế chị nghĩ có mình chị mới trong top 20 à?" – Cái giọng sao mà chanh chua đanh đá thế hả trời? Này, dù sao cô ta cũng là hậu bối, xét trình độ học vấn hay tôn ti cô ta cũng kém hơn Cự Giải một bậc mà.

Cự Giải chỉ biết im lặng, sau đó không lâu, đứa ma đầu bên cạnh lại cất tiếng hỏi: "Thế Ma Kết có đi không?" Giải nhi gật đầu, đáp: "Có chứ, anh ta đứng nhất trường với Xử Nữ, chị của chị mà?"

"Xì, dù gì thì Xử Nữ gì đó cũng chỉ là đồ xoàng! Còn chị thì sao nhỉ? Chắc đứng gần chót bảng trong top 20 rồi." – Này này, hậu bối mà dám ăn nói thế với tiền bối sao? Hôm qua thấy ngoan hiền tưởng là tiên ai ngờ đích thị là một con quỷ độc mồm độc miệng. Ma Kết với Xử Nữ được mệnh là cặp đôi có thành tích học tập xuất sắc nhất toàn trường nhá. Biết bao danh hiệu đáng nể của cả nước hay thậm chí là thế giới đều vào tay hai người này đấy. Cự Giải chỉ cười một cái lấy lệ rồi thôi.

[Fanfiction - 12 chòm sao] Em là của tôi ( Drop )Where stories live. Discover now