c31:

10K 471 142
                                    

"Ta không sợ thất vọng, càng không sợ thất bại, chỉ sợ Tô Gia không sợ trời không sợ đất nhưng ngay cả dũng khí yêu một người cũng không có."

"Không cần sử dụng phép khích tướng với ta." Cầm nĩa thẳng thừng chĩa hướng Đường Kiêu.

"Vậy làm người yêu ta đi."

--

Cảnh đêm lộng lẫy, ánh nến lãng mạn, ẩm thực tinh tế, cùng với hai nam nhân chia nhau ngồi hai đầu bàn ăn.

"Gu thưởng thức rất khá." Tô Gia hiếm hoi khen một câu.

"Cám ơn." Đường Kiêu nâng ly rượu.

Đây là buổi hẹn ăn tối mà hôm qua Tô Bạch đã nhận lời mời của Đường Kiêu, so với ngày thường thì địa điểm dùng cơm từ biệt thự chuyển qua biệt viện tư nhân có tầm nhìn toàn cảnh Hong Kong tốt nhất, trên bàn ăn không có Đường Tạp và Anna.

Tô Bạch thích hưởng thụ cuộc sống, con người được sống đã là điều tốt đẹp nhất rồi, nếu phối thêm rượu ngon món ngon, quyền lực tài phú, thanh danh sự nghiệp, liền giống như ngôi nhà lớn độc thuộc về mình phối thêm vật dụng nội thất thượng hạng, hạ nhân phẩm chất tốt, cùng với một người làm ấm giường đáng yêu. Cho dù sống dưới cống âm u ẩm ướt lại nặc nồng tanh tưởi, chỉ cần còn sống thì vẫn còn cơ hội giẫm lên rác rưởi thi thể trong cống mà bò đến đỉnh kim tự tháp.

Ngoại trừ người chết, người đã chết thì không còn hy vọng, không còn cơ hội, chỉ còn lại một cái xác từ từ thối rữa, lúc nhúc giòi bọ bâu đầy ruồi, còn có dăm ba phút thương hại của những kẻ thân cận cùng với một tiếng cười lạnh của địch thủ.

Chết rồi, bị lãng quên, bị vứt bỏ, cả phân chó cũng không bằng.

"Ngày mai Trần Thiên Hà có một khối hàng buôn lậu trị giá năm trăm triệu phải đi đường biển, A Tạp đã lo liệu thỏa đáng, một khi hàng của Trần Thiên Hà bị hải quan tiệt đường chúng ta liền có thể đi gặp Trần Tam." Đường Kiêu cắt thịt bò non trên bàn, nói.

"Được sống, thật tốt." Trong ly rượu trong suốt, dịch thể đỏ sẫm dưới ánh đèn chiết xạ ra hồng quang mê người, Tô Bạch nhẹ nhàng cảm thán một câu, ngửa đầu một mạch uống cạn nguyên ly vang đỏ, rượu dọc theo yết hầu trôi xuống dạ dày quay cuồng lên, sau một trận kích thích ngắn ngủi lỗ chân lông toàn thân đều giãn ra bởi cảm giác sảng khoái.

Đường Kiêu thức thời không bàn công việc nữa, nhoài người rót đầy ly rượu cho nam nhân, nhìn Tô Bạch lại cạn một ly, hắn liền lặp lại động tác rót rượu một lần nữa.

Nốc hết hai ly vang đỏ đầy vơi, Tô Gia đảo đảo nửa ly rượu trong tay, xuyên qua thủy tinh bị rượu nhuộm đỏ nhìn nam nhân ngồi đối diện, khuôn mặt anh tuấn mà nội liễm của nam nhân dưới quang ảnh trở nên hư ảo mơ hồ.

"Biến mập, có thể gầy lại; không tiền, có thể kiếm trở về; thậm chí cảm thấy xấu, cũng có thể đi phẫu thuật thẩm mỹ để mình trở nên xinh đẹp hơn." Y nhìn chằm chằm ly rượu, nói xong mấy câu lại uống cạn rượu trong ly, không chừa giọt nào.

"Con người, có thể sống bình bình đạm đạm, có thể sống cuộc sống tầm thường, mang theo một khoản tiền lớn đến một nơi vĩnh viễn không phải gặp Trần Uyên an an lạc lạc hưởng thụ tháng ngày." Y cười khẽ.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ