c41:

9.6K 423 111
                                    

Harvey nghĩ, có lẽ hắn nên đi giảm béo một chút, không thể hấp dẫn đàn ông thì kiều nữ chắc ít nhất cũng được vài nàng, chỉ khổ thân cho tổ trưởng nhà mình, khó khăn lắm mới có hảo cảm với một người, đối phương lại bị mấy đại gia cướp mất.

"Tổ trưởng, anh thích vị Tô Mặc Tô tiên sinh đó sao?"

--

"Tổ trưởng, chuyện anh nhờ tôi tra có kết quả rồi, cảnh sát Hong Kong đã đưa báo cáo kiểm nghiệm qua, các vết đạn trên người Trần Thiên Hà đều thập phần tinh chuẩn, nhất là ở xương đầu gối, người nã súng nhất định là cao thủ, hơn nữa từ miệng vết thương xem ra, thủ pháp dùng súng cực kỳ giống Simon.D." Harvey đẩy cửa văn phòng trưởng quan vọt vào, phe phẩy xấp báo cáo kiểm nghiệm trong tay vừa mới lấy đến.

"Nhất định là Simon làm, bất quá tổ trưởng, sao anh biết Simon có liên quan tới vụ án của Trần gia, tôi nghe cảnh sát bên Hong Kong nói vụ này chẳng qua là Trần gia nội chiến." Kéo một chiếc ghế trước bàn ngồi xuống, Harvey đưa báo cáo cho người thanh niên trẻ sau bàn.

Một thân chế phục thẳng tắp khiến Diệp Tử Ngọ trông cực lão luyện, hắn cầm báo cáo nhìn sơ qua, trầm giọng nói: "Xã hội đen thanh trừng là bình thường, nhưng một gia tộc vốn coi như hòa thuận đoàn kết đột nhiên chém giết nhau, điểm này có chút khả nghi, hơn nữa trước đó không lâu đồng nghiệp ở Hương Cảng còn truyền tin, khối hàng buôn lậu trị giá năm trăm triệu của Trần gia bị hải quan đánh chặn."

Phách! Dùng sức khép lại báo cáo, thanh niên cau mày: "Một mẻ lớn như vậy, hải quan không lợi hại đến mức đột nhiên biết động thái buôn lậu của Trần gia, nhất định là có người tiết lộ nội tình trước, đáng tiếc phía hải quan vẫn một mực không chịu giáp mặt trả lời thuyết phục."

Harvey liên tục gật đầu đồng ý với suy luận của tổ trưởng: "Bọn họ bất hợp tác chúng ta cũng không thể lấy súng chĩa vào đầu họ buộc họ khai ra, duy nhất có thể khẳng định là, người mật báo phỏng chừng có quan hệ mờ ám với cảnh sát, thậm chí là có quan hệ hợp tác ổn định. Nhưng mà tổ trưởng, chuyện này chẳng lẽ liên quan tới Simon?"

"Không có liên quan trực tiếp, nhưng từ đầu đến cuối tôi luôn có một dự cảm, vụ án Trần gia không đơn giản như vậy, anh nghĩ lại xem, chúng ta truy nã Simon bao lâu rồi?" Diệp Tử Ngọ ngón tay gõ gõ mặt bàn, nhịp điệu đều đặn.

"Nhiều năm rồi, mỗi lần chúng ta thu được chút manh mối hắn đã lặn mất tăm." Harvey đột nhiên vỗ đùi, bộ dạng bừng tỉnh đại ngộ, "Tổ trưởng, ý anh là Simon cố ý dẫn chúng ta đến Hong Kong?"

Diệp Tử Ngọ cho đồng nghiệp một ánh mắt khen ngợi, bọn họ không lần nào bắt được Simon, nhưng lần này thiếu chút nữa đã đuổi kịp hắn, trước đó luôn cảm thấy có chỗ không thích hợp, hiện giờ bình tĩnh lại có thể phát hiện vấn đề.

"Tôi nghĩ chúng ta đã bị kéo vào một ván cờ, Simon.D, Trần Uyên, còn có hình cảnh quốc tế, tất cả đều không hẹn mà cùng tới Hong Kong, Trần gia xảy ra chuyện, thậm chí còn có phú hào Á châu Đường Kiêu tiếp xúc với Trần gia. Harvey, thủ đoạn này chẳng lẽ anh không cảm thấy quen thuộc?" Đẩy ra hồ sơ tư liệu đầy bàn, Diệp Tử Ngọ đứng dậy, hắn nhíu chặt mày tay trái nắm tay phải không ngừng đi qua đi lại trong văn phòng.

[Hoàn]Trùng Sinh Chi Tô Gia Where stories live. Discover now