HỒI 2: HẮC ÁM

35.5K 397 64
                                    

CHƯƠNG 13: ĐÊM VUI THÚ

Hắc ám, đều sẽ dùng loại mùi vị nhẹ dịu và mập mờ để thể hiện

Đêm lạnh lẽo, đằng sau dáng vẻ dịu dàng là một con yêu quái

Từ từ xâm chiếm lấy sự kiên định và lý trí của con người

Chìm đắm dường như đã trở thành cảm xúc duy nhất...

***

Thang máy tư nhân lập tức đi thẳng lên phòng tổng thống. Cơ thể mềm mại của Thượng Quan Tuyền như dính lên người Lãnh Thiên Dục. Cô cảm thấy đầu óc cực kì choáng váng, trái tim cũng nhảy nhót loạn lên.

Từ sau khi ra khỏi hộp đêm đến lúc lên xe và tới đây, người đàn ông này không hề nói một câu nào hết. Hắn chỉ thỉnh thoảng quay sang nhìn cô. Dù chỉ vậy thôi nhưng Thượng Quan Tuyền vẫn có cảm giác như bị hàng trăm mũi tên sắc nhọn đâm thẳng vào người mình.

Nhưng người đàn ông vẫn còn có chút tình người, trong lúc đi bộ, hắn ta vẫn vòng tay ôm eo đỡ lấy cô, nhưng mà...

Cái đầu nhỏ nhắn của Thượng Quan Tuyền cọ xát lên người Lãnh Thiên Dục khiến cô cảm nhận được rõ ràng sự bé nhỏ của mình so với dáng người cao lớn của hắn. Cô cố kiễng chân lên cũng không đứng tới vai hắn, muốn dựa vào vai hắn cũng rất khó.

- Này...

Thượng Quan Tuyền ngẩng đầu lên, sau đó đặt bàn tay nhỏ bé của mình lên ngực hắn, vỗ vỗ mấy cái lên đó...

- Anh là người luyện võ à?

Cô chưa say đến mức bất tỉnh nhân sự. Chỉ cần nhìn người đàn ông này thôi cũng khiến cô cảm thấy rất quen thuộc nhưng không biết đã từng gặp ở đâu .

Thượng Quan Tuyền cố gắng nhớ lại nhưng vì men rượu khiến cô không thể tập trung tinh thần được!

Lãnh Thiên Dục cúi đầu nhìn cô gái cả gan "chà đạp" cơ thể mình, khi thấy bộ dạng say đến mức không còn biết gì nữa của cô thì hắn nhíu chặt mày lại.

Xem ra hắn điên thật rồi, chỉ vì đôi mắt cô trông giống với người hắn đã từng gặp nên hắn không ngại bỏ ra một đống tiền để đưa cô về khách sạn. Hắn hoàn toàn có thể tưởng tượng ra dáng vẻ như được mở mang tầm mắt của Cung Quý Dương và Hoàng Phủ Ngạn Tước, cũng có thể tưởng tượng ra nếu Lăng Thiếu Đường biết chuyện này thì sẽ giễu cợt hắn đến mức nào.

Nhưng đôi mắt của cô khiến hắn cảm thấy rất thoải mái, giống như đêm mười năm trước vậy, đôi mắt trong veo của cô bé đó khiến hắn thấy rung động.

Nhưng, cô có thể là cô bé kia sao? Hắn không dám khẳng định, nhưng hắn biết rõ một điều rằng cô gái này không hề khiến hắn thấy chán ghét.

Cửa phòng tổng thống được mở ra, khung cảnh xa hoa bên trong khiến người ta phải tặc lưỡi. Tấm thảm lông dày màu trắng phủ kín khắp căn phòng, bức tường gạch rộng lớn được thay thế bằng cửa kính, hoàn toàn có thể ngắm nhìn cảnh đêm của đô thị phồn hoa một cách chân thực nhất. Dưới bóng đêm, ánh đèn thủy tinh tỏa ra ánh sáng dịu dàng khiến không khí như có phần mập mờ.

Giao dịch đánh mất trái tim của Trùm xã hội đen [ Ân Tầm]Where stories live. Discover now