HỒI 13: ĐỂ LẠI DẤU VẾT

52.3K 394 146
                                    

CHƯƠNG 214: MƯỢN SỨC TÂM PHÚC

Trái tim vừa bình yên lại vừa rung động, theo từng dòng ký ức lại nhảy nhót cùng tình yêu

Cẩn thận tổn thương sẽ lưu lại dấu vết

Người yêu nhau như trong giấc mộng ảo

Ông trời đã định nhưng sẽ không cam chịu

Lại lần nữa bước vào con đường tình đầy đau khổ

Người nào sẽ giấu chặt màn sương đêm trong ánh mắt...

***

Trong văn phòng tổng giám đốc ở Lãnh thị

Ánh mặt trời xuyên qua cửa sổ chiếu xuống, qua từng lớp kính thủy tinh công nghiệp, dường như có thể nhìn xuống thế giới từ độ cao cả trăm tầng.

Lãnh Thiên Dục đang bận rộn chợt ngẩng đầu nhìn người ngồi trên sofa. Khi thấy Thượng Quan Tuyền đang say sưa đọc một cuốn tiểu thuyết, bên môi hắn liền nở nụ cười.

Cô bé này làm sao vậy, hôm nay lại yên lặng ngồi im một chỗ. Hắn còn cho rằng chỉ một lúc sau là cô sẽ la hét đòi ra ngoài chơi rồi.

- Tuyền! – Hắn khẽ gọi cô.

- Ừm! – Thượng Quan Tuyền không hề ngẩng đầu lên, chỉ hờ hững đáp lại rồi lại chăm chú dán mắt vào cuốn tiểu thuyết, dường như hoàn toàn bị hấp dẫn bởi tình tiết trong truyện.

Lãnh Thiên Dục cười cười, bất đắc dĩ lắc đầu rồi đứng dậy, ngồi xuống cạnh Thượng Quan Tuyền...

- Hay vậy sao? Hay đến mức khiến em quên cả chồng mình cơ à? – Hắn ngồi xuống, yêu mến vuốt mấy sợi tóc trên trán cô.

- Đương nhiên rồi, cuốn tiểu thuyết này hay quá, mà tác giả còn cực kì đẹp trai nữa. Dục, anh xem này... – Thượng Quan Tuyền hưng phấn mở trang đầu tiên ra, trên đó in hình của tác giả.

Lãnh Thiên Dục không vui nhíu mày lại. Người đàn ông đó tốt đến mức có thể thu hút toàn bộ sự chú ý của Thượng Quan Tuyền à?

- Không cho đọc nữa! – Hắn bá đạo ra mệnh lệnh, giật quyển truyện trong tay Thượng Quan Tuyền rồi ném ra chỗ khác. Ngay sau đó, hắn ôm cô vào lòng, đôi môi mỏng như trừng phạt, hôn lên đôi môi anh đào của cô...

- Sau này chỉ cho ngắm anh thôi, biết chưa?

Thượng Quan Tuyền bị hắn hôn đến mức đỏ bừng cả mặt, đồng thời cũng bị tính cách trẻ con và bá đạo của hắn chọc cười. Sau đó, cô vươn tay ôm lấy cổ hắn, dịu dàng lên tiếng: "Được rồi, anh đẹp trai nhất, làm gì có ai so sánh được với anh chứ!"

Một câu nói đã chọc cười Lãnh Thiên Dục, hắn lại cúi người định hôn Thượng Quan Tuyền thì tiếng gõ cửa đột nhiên vang lên.

- Vào đi! – Giọng nói của Lãnh Thiên Dục lại khôi phục lại sự bình tĩnh vốn có.

Lôi mở cửa bước vào, anh ta chỉ yên lặng nhìn thoáng qua Thượng Quan Tuyền rồi sau đó cung kính nói với Lãnh Thiên Dục: "Lãnh tiên sinh, đây là bảng phân chia các phòng ban mới nhất, bản báo cáo thành tích, xin ngài phê duyệt! Ngoài ra cuộc họp cổ đông sẽ bắt đầu trong ít phút nữa, các cổ đông đều đã tới đầy đủ, tất cả mọi người đều đang chờ Lãnh tiên sinh!"

Giao dịch đánh mất trái tim của Trùm xã hội đen [ Ân Tầm]Where stories live. Discover now