HỒI 3: NHIỆM VỤ

43.4K 450 126
                                    

CHƯƠNG 21: PHỈ TÔ

Trong đại sảnh của một khách sạn xa hoa, ánh đèn thủy tinh trên cao tản ra thứ ánh sáng lãng mạn mờ ảo, từng luồng ánh sáng tạo thành những quầng sáng đẹp đẽ ánh lên sàn đá cẩm thạch trơn bóng.

Một cô gái xinh đẹp tao nhã ngồi uống cafe trong sảnh khách sạn, cô cầm tách cafe, thổi thổi hơi nóng.

Không lâu sau đó, trong đại sảnh vang lên từng tràng cười của đàn ông. Tiếp đó, một người đàn ông người Mỹ ôm một cô gái xinh đẹp xuất hiện tại khách sạn.

Mặt đá cẩm thạch trơn bóng phản chiếu đôi mắt màu xanh dương, sâu thẳm như không thấy đáy của người đàn ông. Đôi mắt đầy lạnh lẽo trong khi gương mặt thì lại hết sức cợt nhả.

Phía sau người đàn ông là mấy người vệ sĩ lạnh lùng.

Cô gái từ từ cầm tách cafe lên uống rồi nở nụ cười lộ lúm đồng tiền xinh đẹp, đôi mắt màu xanh ẩn dưới chiếc kính râm lóe ra tia sáng khác thường. Cô nhẹ nhàng đứng lên, tao nhã bước lại gần...

Lúc sắp đến gần người đàn ông thì cô gái ra vẻ sắp ngã, hô lên một tiếng. Cơ thể cô nghiêng đi, sau đó ngã nhào đúng vào lồng ngực người đàn ông...

- A... – Cô gái đang được người đàn ông ôm sợ đến mức hét ầm lên.

Mấy người vệ sĩ phía sau kinh hãi, bước lên phía trước...

- Khoan đã! – Người đàn ông mở miệng nói, cô gái vừa ngã vào lòng gã hình như hơi quen. Gã lập tức đỡ cô dậy.

Cô gái ngẩng đầu lên. Khi cô thấy rõ người đàn ông thì gương mặt xinh đẹp liền nở nụ cười tươi tắn khiến người khác phải hoa mắt. Ngay sau đó, cô vòng hai cánh tay trắng trẻo qua cổ người đàn ông.

- Crow, là anh đấy à? – Giọng nói cô ngọt như đường mật.

- Phỉ Tô? Phỉ Tô đấy à? – Crow như không thể tin nổi khi nhìn cô gái trước mặt, gã kích động đến mức lồng ngực phập phồng lên xuống.

- Anh yêu, cô ta là ai vậy? – Cô gái đứng bên cạnh Crow thấy vậy, lập tức ghen lên.

Phỉ Tô nhìn cô gái kia với ánh mắt vô tội, lẩm bẩm: "Crow, giờ.. anh bận lắm à?"

Crow thấy Phỉ Tô như vậy, trái tim như run lên. Gã lập tức lên tiếng: "Không bận, đương nhiên là không bận rồi. Phỉ Tô tìm anh lúc nào cũng được!"

Ngay sau đó, gã đưa mắt nhìn cô gái bên cạnh, nhíu mày nói: "Cô về trước đi, có thời gian tôi sẽ gọi điện cho cô sau".

- Crow... – Cô gái kia liền làm nũng nhưng lại bị giọng nói lạnh lẽo của Crow cắt ngang.

- Còn không đi mau?

Cô ta liền phẫn hận liếc mắt một cái rồi thở hồng hộc đi ra ngoài.

Đợi cô gái kia đi khuất, Crow khẩn trương kéo cánh tay nhỏ bé của Phỉ Tô, tham lam vuốt ve. Trong mắt gã ngập tràn dục vọng: "Phỉ Tô, hôm nay em đặc biệt tới tìm anh à?"

Khi gã thấy Phỉ Tô xuất hiện ở khách sạn của tập đoàn mình thì như mở cờ trong bụng. Thứ nhất là do cô tự mình tìm đến, thứ hai là cô vốn luôn lạnh nhạt với gã, nhưng dù như vậy thì gã vẫn luôn cố gắng lấy lòng cô. Vậy nên khi biết mai là sinh nhật cô thì gã bỏ hết công việc, lập tức bay đến Italy.

Giao dịch đánh mất trái tim của Trùm xã hội đen [ Ân Tầm]Where stories live. Discover now