Part 3: Linh Vật

1.2K 94 4
                                    

Trans: "Xin lỗi mọi người vì sự chậm trễ của mình ạ T^T. Một loạt các bài kiểm tra làm mình không trans được nhiều. Mình thành thực xin lỗi ạ."

~~~

Tony bắt đầu hết người để tét mông rồi. Gã đã tét mông Thor, một nhân viên bảo vệ ở tầng trệt. Hắn là một người rất hòa đồng và Tony đã thuyết phục hắn rằng gã đều chào hỏi mọi người bằng cách sờ mông họ. Khi Steve bước vào công ty Tony đã tùy hứng tét mấy cái vào mông Thor. Sự quá đỗi thân thiện của Thor đã làm hắn tin tưởng một cách mù quáng lời giải thích của Tony mà không nghi ngờ gì dù chỉ một chút. Nhưng kế hoạch hay ho của Tony lại quay lại và ám gã ta không ngưng. Kể từ khi đó khi Tony cứ đi vào công ty là Thor lại tét vào mông gã. Nó diễn ra thường nhật đến nỗi đôi khi Tony đã phải đi bằng thang máy nội bộ.

Clint là một lựa chọn tồi tệ. Nếu gã nói cho anh ta chuyện gì đang xảy ra anh ta sẽ cười vào mặt gã và nói với Steve ngay thôi. Gã không thể làm mà không giải thích lý do, gã vừa phát hiện ra nhân viên tình nguyện đây rất thích bắn cung. Vài lần kia Tony chọc tức Clint, tất nhiên, nó rất đáng để cười, nhưng từ đó thì mấy mũi tên xuất hiện đâu ra khắp nơi, trên tường ngay kế bên đầu của Tony. Clint chắc chắn sẽ không bắn hụt nếu Tony tét vào mông anh đâu.

Natasha không phải là một lựa chọn. Cô ấy rất tốt bụng với mọi người, nhưng lại cực kì nghiêm khắc. Không ai dám chạm vào cô nếu không có sự cho phép cả. Nếu Tony mà tét mông cô, Natasha chắc sẽ tìm cách giết chết Tony bằng cái dập ghim của cô mất. Còn lý do nào khác cho việc giữ khư khư cái dập ghim trong một văn phòng chẳng có tý giấy?

Sam, chắc chắn phải là Sam. Anh là sự lựa chọn duy nhất. Nhưng gã sẽ làm thế nào đây? Gã có nên nói với Sam không? Có lẽ là không. Anh ta và Steve là bạn tốt của nhau, họ sẽ nói với nhau mọi thứ. Tất cả những gì Tony có thể làm là tét vào cặp mông đó và hi vọng cho điều tốt đẹp nhất. Với một chút may mắn gã có thể né được một cái tát vào mặt.

Nên Tony chờ đợi. Sam chỉ tới văn phòng một lần trong tuần mà thôi, vào ngày họp của bọn họ, nhưng anh ta luôn tới sớm. Anh ta và Steve sẽ tám chuyện một hồi, về mấy cái kinh nghiệm thời chiến tranh gì đó, Tony không biết, nhưng gã biết họ sẽ luôn đi mua cà phê trong khi tám chuyện. Đúng vậy, Tony đã theo dõi bọn họ, và không, không phải bởi vì gã đang ghen. Okay, có lẽ là gã có hơi ghen tị thật, gã cũng muốn làm Steve cười vui vẻ như thế. Nụ cười của Steve cũng đẹp như thân hình của anh từ đằng sau vậy.

Ngay khi Sam vừa lấy cà phê từ máy xong, Tony lập tức chạy nước rút từ văn phòng của gã. Gã tóm lấy ly cà phê từ tay Sam trong khi đang lẩm bẩm gì đó về việc cần một ly cà phê, trước khi gã có thể tét vào mông Sam và bước đi như chưa có gì xảy ra.

"Cảm ơn nhé, tôi thực sự cần một ly đấy." Gã nói qua vai, trước khi biến mất sau cánh cửa phòng. Tony đặt ly cà phê qua một bên và tiếp tục theo dõi hai người bạn. Họ đều trông rất bối rối, nhưng không giận dữ. Tốt rồi.

"Cái quái gì vậy?" Sam hỏi.

Tony đột nhiên cảm thấy sợ câu trả lời mà Steve sẽ đưa ra. Gã nhanh tay sập cửa phòng và uống cạn ly cà phê.

(Trans) (Steve/Tony) Chuyên Gia Tét MôngWhere stories live. Discover now