Nếu

1.6K 32 5
                                    

"Nếu em có thể làm bất kì thứ gì trên thế giới này, em sẽ là những cơn sóng nhỏ lăn tăn cả buổi trời trên mặt biển mênh mông mà không cần nghĩ ngợi.
Nếu em có thể làm bất kì thứ gì trên thế giới này, em sẽ tự biến mình trở nên vô hình để được sống trong thế giới của riêng em mà vẫn không bỏ lỡ bất kì cuộc vui nào trên đời, để biết được liệu ẩn sau những gương mặt luôn tươi cười với em có còn một bộ mặt đê tiện, thối nát nào khác? "
- Em đã nói với tôi như thế. Bất giác khiến tôi giật mình. Sao em có thể vừa ngây ngốc như một đứa trẻ,vừa ảm đạm như một buổi trời chiều thế kia?
Tôi nhìn em, muốn ôm em vào lòng! Nhưng làm sao đây khi tôi chỉ là một thứ gì đó không xác định, ngày qua ngày sống lặng lẽ trong tâm hồn em. Nếu tôi có thể bước ra ngoài tôi sẽ làm tất cả mọi thứ để em không còn buồn nữa; nếu tôi là một vật thể sống em sẽ không phải tự kỉ trong những đơn côi của mình. Nhưng vì tôi là em và em là tôi nên tôi đã không làm được, hay đúng hơn chúng ta chẳng thể làm gì. Hoàn toàn bất lực!

11:04 24/03/2016

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 24, 2016 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Tản VănNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ