IV ( Chương 151-200 )

2.6K 14 10
                                    

*1:23pm 27-3-16*

Chương 151: Ra khỏi cửa là giết

Vào ngày thứ hai lúc sáng sớm, ở sân lớn xa hoa của Đỗ Tân gia tộc xuất hiện một người thanh niên tóc đen mặc toàn thân hắc y biểu tình băng lãnh ở phía sau lưng có một cây kiếm lớn đen kịt, lạnh lùng đi tới đi vị trí của cửa lớn, bình tĩnh nhìn thoáng qua mười sáu đại hán là thủ vệ của Đỗ Tân gia tộc, sau đó cầm chắc trong tay cây Hắc Sắc Đại Kiếm mà cắm xuống mặt đá cứng rắn trong chớp mặt đá vụn bay lên còn cây Hắc Sắc Đại Kiếm cắm sâu xuống lớp đá khoảng nửa thước.

"Ngươi là ai? Biết nơi này là nơi nào không hả? Ngươi dám..." Đỗ Tân thế gia là quý tộc thượng đẳng, là một đại gia tộc đứng sừng sững ở Ba Phạt Lợi Á trăm năm không ngã, còn có Đỗ Tân hầu tước là người tâm phúc của quốc vương bệ hạ, là người nắm thực quyền trong tay, giữ chức thương vụ đại thần, quyền cao chức trọng, người bình thường căn bản không dám tới đây quấy rối, lại càng không có chuyện cắm một thanh kiếm trước cửa của Đỗ Tân thế gia, thấy người thanh niên có động tác như vậy làm cho những hộ vệ của Đỗ Tân thế gia rất tức giận nên trong đó đã có hai người đi tới... Có một người vừa chỉ vào trước mặt của chàng thanh niên nói thì.

"Răng rắc ~" âm thanh xương gẫy vang lên, cái đầu của hai hộ vệ đi tới trước mặt người thanh niên bí ẩn cùng lúc rơi xuống đất, máu bắn tung lên như suối, cảnh tượng nhìn rất kinh khủng, hai thi thể rất nhanh chóng ngã xuống đất.

"Nói cho chủ nhân các ngươi biết... Ta - Độc Cô Chiến Thiên đã tới... Từ hôm nay trở đi... người của Đỗ Tân gia bước ra khỏi cửa giết không tha!" người thanh niên bí ẩn không ai khác chính là Độc Cô Chiến Thiên, hắn tuy giết hai người cùng một lúc nhưng hình như căn bản là không có di động, cứ như là đứng một chỗ vậy.

Bất quá khi nghe hắn tự giới thiệu, thì trong nháy mắt phần lớn hộ vệ của Đỗ Tân đều lui về phía sau, cả đám mang vẻ mặt sợ hãi nhìn Độc Cô Chiến Thiên, tuy rằng không nhận ra Độc Cô Chiến Thiên, thế nhưng danh tiếng của hắn thì như sấm bên tai, là một nhân vật hàng đầu không thể đắc tội, được xưng là Vương Đô Đệ Nhất Sát Thủ - Độc Cô Chiến Thiên, một người, một tên cũng đủ làm bọn họ sợ chết khiếp rồi.

Dù sao danh tiếng của Độc Cô Chiến Thiên rất lớn và cũng nói lên thực lực, cũng đại biểu cho bốn chữ: "Giết người không tội" không nên xem thường bốn chữ này, chỉ có bốn chữ nhưng cũng đủ làm cho mọi người sợ hãi.

"Trời ạ... Độc Cô Chiến Thiên... Hắn sao lại tới đây. Mau đi bẩm báo với chủ nhân..." người đội trưởng của đám hộ vệ giữ cửa với vẻ mặt sợ hãi nhanh chóng nói... Nói xong thì lại lui tiếp về sau mấy bước.

Mà khu vực này nằm ở đường lớn tập trung rất nhiều quí tộc. Rất là phồn hoa, náo nhiệt, mà Độc Cô Chiến Thiên lại ở chỗ trung tâm như vầy gây náo nhiệt nên lập tức tin tức này được truyền nhanh ra ngoài... Độc Cô Chiến Thiên đứng trước cửa của Đỗ Tân thế gia mà nói: "Người nào bước ra khỏi cửa giết không tha!"

Trong nháy mắt tin tức này được truyền đến vô số người. Mọi người đều muốn đến xem trò hay, dù sao Đỗ Tân thế gia trải qua nhiều năm như vậy thì kẻ thù cũng không ít, muốn xem bọn hắn xấu mặt, thế nhưng không một ai dám tới gần, tuy nhiên cũng may là không có gì gây trở ngại bọn họ đứng rất xa quan khán tình huống ở đây.

Cửu U Long Giới FULLDonde viven las historias. Descúbrelo ahora