VIII ( Chương 321-355 )

2.2K 9 16
                                    

Chương 321: Băng Phong Thành (1)

Bất luận là Bạch Khởi hay là Vô Cực, hai người cũng đều không cho rằng Hứa Đức Lạp là kẻ rỗi hơi không có việc gì đến gây chuyện, giơ đao lớn tiếng chỉ là để uy hiếp. Sau khi nghe thấy tiếng của Hứa Đức Lạp hai người vội tránh ra, thừa dịp đó lại dốc toàn lực ra tay, giải quyết hai cái đầu nữa của Hứa Đức Lạp. Chuyện này khiến Cửu Đầu Ma Long Hứa Đức Lạp vốn dĩ đang trong cơn giận dữ đã thật sự điên cuồng, phát tiết.

Chín cái đầu, mười tám con mắt đã biến thành màu đỏ rực. Ba chiếc đầu trong đó đại diện cho sức mạnh Quang Minh, Hắc Ám và Hủ Thực đang quấn lại vào nhau, dồn dập phun trào ra một quang trụ to bằng cả một người. Sau đó ba chiếc đầu nhanh chóng chuyển động, từ xa nhìn trông giống như một chiếc cối xay gió lớn đang chuyển động. Ba chiếc đầu quấn vào nhau lập tức chuyển động nhanh chóng, ba luồng sức mạnh bất chợt dính vào nhau, rồi phun ra với một tốc độ cực nhanh. Ba màu năng lượng tạo ra một uy lực vang trời, xem ra Hứa Đức Lạp đã thật sự vô cùng giận dữ, chuẩn bị liều mạng với Bạch Khởi.

- Chết tiệt!

Bạch Khởi và Vô Cực hai người không dám chống đỡ trực diện, nhao nhác tránh ra. Họ không dám chống chọi lại bời vì kết quả của việc chống chọi e rằng không chết cũng là bị tróc da, tan thành mảnh nhỏ thì không thể nào, nhưng nửa sống nửa chết thì không phải là đùa. Vì vậy cách lựa chọn thông minh của họ là lập tức tránh né.

Có điều đáng tiếc quang mang ba màu quấn vào nhau này không chỉ uy lực tăng vọt, tốc độ cũng theo đó tăng nhanh. Cho dù là tốc độ của Bạch Khởi và Vô Cực cũng khó mà tránh né. Có điều Hứa Đức Lạp hiển nhiên có lòng muốn truy cùng sát tận. Vô Cực đã chịu phần lớn đòn tấn công, Bạch Khởi ngược lại thì nhẹ nhàng hơn rất nhiều, nếu không, cũng có người phải bận rộn rồi.

Vô Cực bị đòn công kích của Hứa Đức Lạp khiến cho chạy loạn lên, Bạch Khởi cũng không hề nhàn rỗi. Sáu chiếc đầu khác cũng ngắm vào Bạch Khởi, tuy rằng uy lực không lớn, có điều vẫn khiến Bạch Khởi phải bận rộn tay chân. Kiếp trước Bạch Khởi cũng đã xem qua phim ảnh, cảnh tượng hiện giờ khiến Bạch Khởi nhớ lại cảnh tượng bắn laze dữ dội trong những bộ phim điện ảnh viễn tưởng. Bạch Khởi dường như biến thân thành chiến sĩ tương lai, tránh khỏi từng đợt sóng công kích, mệt mỏi giữ mạng mình.

Ầm~~

Đấu khí bùng phát khắp người Bạch Khởi, chặn lại đòn tấn công từ phần sức mạnh Hỏa diễm ăn mòn, cả người ngay lập tức lui về mấy trăm thước, đập mạnh vào vách đá, khóe miệng rỉ ra một đường máu tươi. Có điều Bạch Khởi lại không hề dừng tấn công lại, với sức mạnh bật dội lại trong giây phút bị đánh bay người dựa vào vách đá, chớp mắt lại xông tới, lao thẳng vào Cửu Đầu Ma Long Hứa Đức Lạp. Quyền phong vừa chuyển, cả người như một khỏa đạn pháo xoay tít, lao vọt ra, tung ra một cú đấm mạnh thẳng vào người của Hứa Đức Lạp.

'Khai thiên' là thức thứ nhất trong Khai Thiên Thần Quyền, uy lực vô biên. Cái tên có thể nói là khai thiên phá địa, đương nhiên đây chỉ là một lời khoa trương, còn về uy lực thực chất không thể được như vậy, không đủ sức phá trời phá đất, nhưng uy lực thực tế lại cũng đủ khiến người khác kinh hồn bạt vía. Với sức mạnh Cửu Tinh Đấu Thánh của Bạch Khởi khi sử dụng nó lại càng kinh người. Sức mạnh của Bạch Khởi chớp mắt đã tăng sức mạnh tấn công lên mấy chục lần, uy lực của đòn tấn công ấy không cần nghĩ cũng biết.

Cửu U Long Giới FULLWhere stories live. Discover now